Vietravel Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng tới Bangkok
Cập nhật: 25/11/2022
Mới đây, Hãng hàng không Vietravel Airlines đã mở bán vé cho chặng bay Hà Nội - Bangkok trên toàn bộ hệ thống với chuyến bay đầu tiên sẽ vào ngày 16/12/2022.

Theo đó, Vietravel Airlines sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng tới Bangkok thường lệ hằng ngày, mức giá vé chỉ từ 66.000 đồng một chiều (chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu) áp dụng cho thời gian bay từ ngày 16/12/2022 đến 25/03/2023, không áp dụng giai đoạn Lễ, Tết, cao điểm thị trường.

Chương trình khuyến mãi với giá vé ưu đãi du lịch Thái Lan

Theo ông Vũ Đức Biên, Tổng giám đốc Vietravel Airlines, Thái Lan là một trong những thị trường trọng điểm của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Sau gần 2 năm khai thác tại thị trường nội địa, với hơn 6.000 chuyến bay kết nối các thành phố du lịch lớn tại Việt Nam, đây là thời điểm thuận lợi để Vietravel Airlines gia nhập thị trường quốc tế.

Khách du lịch Việt Nam trải nghiệm tại Thái Lan

Thái Lan vốn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách Việt Nam, là điểm đến hút khách Việt nhiều năm qua bởi thời tiết dễ chịu, chi phí sinh hoạt rẻ, phù hợp với cả du khách bình dân và du khách cao cấp.

Qua khảo sát, giá tour du lịch Thái Lan có mức dao động dưới 10 triệu đồng, với nhiều gói dịch vụ và điểm đến khác nhau. Ngoài giá tour trọn gói ổn định thì các sản phẩm combo du lịch Thái Lan cũng không biến động nhiều. Mỗi khi vào kỳ nghỉ hay dịp lễ, Tết, mức giá này được đánh giá vừa phải không khác gì đi du lịch nội địa. Khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan cũng có thể kết hợp nhiều mục đích như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hoặc mua sắm.

Anh Nguyễn Trọng Hoàng và mẹ chụp ảnh lưu niệm tại Khu quần thể Muang boran Thái Lan

"Tháng 10 vừa qua, tôi và mẹ tôi đã có dịp đi du lịch Thái Lan. Đây là lần đầu tiên mẹ tôi đi du lịch nước ngoài và bà rất tâm đắc và thích thú. Tôi rất ấn tượng với tour Thái Lan 5N4Đ với mức giá khoảng 7 triệu đồng, mức giá này khá hợp lý và kinh tế so với thu nhập của nhiều người. Bên cạnh giá cạnh tranh thì chất lượng tour Thái Lan cũng khá tốt, cách làm du lịch rất chuyên nghiệp. Có đến 3 hướng dẫn viên hỗ trợ đoàn là 1 HDV của Hoàng gia Thái Lan, 1 HDV của Công ty du lịch Thái Lan và 1 HDV của Công ty du lịch Việt Nam, điều này sẽ hỗ trợ rất tốt cho du khách trong quá trình đi tour cũng như giải quyết các phát sinh trong chuyến đi. Đồ ăn của Thái cũng dễ ăn và quan trọng là con người Thái rất hiền hòa, mến khách. Mọi người trong đoàn tôi đi đều rất khen với những trải nghiệm tại Thái Lan"- Anh Nguyễn Trọng Hoàng, khách du lịch tại Hà Nội chia sẻ.

Nhân dịp này, Vietravel Airlines cũng giới thiệu sản phẩm lịch bay mùa đông với nhiều chính sách hấp dẫn cho du khách cũng như các đại lý bán vé trong thời điểm cuối năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Hãng đang khai thác hành trình nội địa giữa TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Phú Quốc.

Các chương trình khuyến mãi được giới thiệu tại Hội thảo Đại lý khu vực Miền Bắc Hãng hàng không Vietravel Airlines

Ông Trần Huy Công – Trưởng phòng Phát triển bán miền Bắc (Hãng hàng không Vietravel Airlines) cho biết, Hãng sẽ đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn cho du khách cũng như các đại lý bán vé trong thời điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2023. Sau gần 2 năm, Vietravel Airlines đã phát triển gần 350 đại lý chính thức tại khu vực miền Bắc, trong đó có 200 đại lý thường xuyên xuất vé cho các chặng bay, đây là tín hiệu rất khả quan và tích cực. Với khách du lịch, thời điểm này, Hãng cũng tung ra 3 gói tiện ích là Tiêu chuẩn, Thông thái và Tối ưu, sẽ mang lại những lựa chọn phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, là chương trình "Thứ Ba xịn xò – Không lo về giá" diễn ra vào thứ Ba hàng tuần trong khung giờ 8:00 đến 20:00 chỉ với giá vé 8.000 đồng áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế.

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên và là hãng hàng không thương mại thứ 5 tại Việt Nam. Trong 2 năm đầu, hãng lên kế hoạch tập trung khai thác các mạng đường bay nội địa và khu vực châu Á gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Singapore). Như vậy Thái Lan là điểm đến quốc tế đầu tiên trong kế hoạch này của hãng được triển khai.

Theo số liệu thống kê của Cơ quan Du lịch Thái Lan, Việt Nam là thị trường nằm trong top 5 nguồn khách lớn nhất của Thái Lan với gần 373.000 lượt khách tính đến ngày 15/11/2022. Thời điểm cuối năm, nhu cầu đi du lịch Thái Lan của khách Việt Nam vẫn được đánh giá ở mức cao, nhất là khi thị trường này chính sách nhập cảnh thuận lợi, thủ tục dễ dàng.

Ngọc Trang

 

Báo Tổ quốc - toquoc.vn - Ngày đăng 23/11/2022