Bộ VHTTDL và Sabeco sẽ thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch
Cập nhật: 02/12/2021
(TITC) - Chiều ngày 1/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Tổng cục, Cục, Vụ, đơn vị thuộc Bộ VHTTDL.

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng tại buổi tiếp. Ảnh TITC

Đây là dịp để hai bên trao đổi tình hình hoạt động, đồng thời lên kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2022.

Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất trong năm 2022, Bộ VHTTDL và Sabeco sẽ đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực nghệ thuật, thể thao và du lịch, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, hỗ trợ cho sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, trong lĩnh vực văn hóa, du lịch, hỗ trợ các hoạt động xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch như Tuần văn hóa Việt Nam tại nước ngoài, hội chợ du lịch quốc tế…

Kết thúc các hoạt động hợp tác trong năm 2022, hai bên sẽ cùng đánh giá những kết quả đạt được, qua đó tạo tiền đề tiến tới hợp tác dài hạn trong những năm tiếp theo.

Toàn cảnh buổi tiếp. Ảnh TITC

Ngày 2/12, tại Hà Nội, sẽ diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và lễ ra mắt Bộ sưu tập Bản sắc Việt. Đây là sự kiện thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần cho sự phục hồi và phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

Trung tâm Thông tin du lịch

vietnamtourism.gov.vn