Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng trao 50 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống Covid-19
Cập nhật: 22/04/2020
Sáng 22-4, đại diện Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng trao 50 triệu đồng và 1 thùng khẩu trang cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố để chuyển đến các đơn vị tuyến đầu phòng, chống Covid-19.  

Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng chung tay ủng hộ, đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống Covid-19. Ảnh: Thu Hà 

Đây là đợt trao tặng thứ 2 của Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng. Trước đó, đợt 1 ngày 27-3, Hiệp hội đã trao tặng 40 triệu đồng cho Sở Y tế. Số tiền đợt 2 này là từ đóng góp của các tập thể, công ty lữ hành, hội lữ hành, khách sạn, các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thành phố.

Sáng cùng ngày, đại diện các doanh nghiệp ngành Thông tin và Truyền thông đã trao 20 triệu đồng và Hội doanh nghiệp Cửa Đà Nẵng trao 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cho biết, từ thời điểm Covid-19 xuất hiện đến nay, nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng nhưng các ngành vẫn tích cực ủng hộ các tuyến đầu phòng, chống dịch bằng việc đóng góp tiền mặt và hiện vật. Các nguồn hỗ trợ này được phân về Sở Y tế và các lực lượng khác nhằm kịp thời động viên tuyến đầu chống dịch.

Thu Hà

Báo Đà Nẵng