Quy Nhơn: "Chuyển mình" để trở thành điểm đến hàng đầu
Cập nhật: 22/04/2020
Quy Nhơn - Bình Định đang được định hướng để trở thành "hạt nhân tăng trưởng" của toàn bộ miền Trung trong giai đoạn 2020 - 2030. Bất động sản (BĐS) Quy Nhơn đang đứng trước thời cơ tăng tốc, phát triển vượt bậc, tạo đà cho sự phát triển của đô thị và mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư BĐS biết nắm bắt.

Hạt nhân tạo sự phát triển của miền Trung

Tại Hội nghị Phát triển Kinh tế miền Trung được tổ chức vào tháng 8/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhận định trong các tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Bình Định đang sở hữu cho riêng mình những tiềm năng vượt trội khi có đến 143 km đường bờ biển, hội tụ đủ bốn loại hình giao thông trọng điểm: Đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy,… Những tiềm năng này minh chứng cho Quy Nhơn – Bình Định có những điều kiện để phát triển công nghiệp, kinh tế - du lịch biển, vươn lên trở thành hạt nhân tạo sự phát triển của miền Trung.

Song song với đó, Chính phủ cũng bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế của tỉnh Bình Định, mục tiêu đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách, tạo điều kiện thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Bình Định.

Ngoài ra, theo ghi nhận có 3 dự án giao thông đường bộ lớn tại quốc lộ 19 mới đã và đang gấp rút triển khai; tuyến cao tốc Bắc Nam kết hợp giao thông đường sắt, đường bộ sẽ gia tăng khả năng tiếp cận dễ dàng của các đoàn xe du lịch; loại hình Caravan hay tàu lửa du lịch 5 sao vốn rất thông dụng cho các khách du lịch Châu Âu.

Việc chú trọng phát triển hạ tầng một cách đồng bộ, hoàn chỉnh đã tạo thành "đòn bẩy" nâng tầm bất động sản Quy Nhơn.

Quy Nhơn (Bình Định) đang “lột xác” qua từng ngày để phát triển tương xứng với tiềm năng, trở thành hạt nhân tạo sự phát triển của cả Vùng miền Trung

Điểm hẹn của nhà đầu tư

Theo ghi nhận, những năm gần đây nhiều doanh nghiệp địa ốc lớn của thị trường bất động sản đã có mặt tại Quy Nhơn để phát triển các dự án. Sự xuất hiện của những dự án BĐS cao cấp đã đưa Quy Nhơn từ những vùng đất hoang sơ về hạ tầng, dịch vụ, nhanh chóng "lột xác" để trở thành thị trường đầy tiềm năng, đem lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư tiên phong.

Điển hình như CTCP Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Alphanam Group) phát triển dự án căn hộ cao cấp Altara Residences đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư quan tâm đến thị trường du lịch Quy Nhơn. Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là "Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Altara Residences sở hữu vị trí đắt giá với 100% căn hộ đều có view biển

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, Altara Residences sở hữu vị trí đắt giá với 100% căn hộ view biển. Đặc biệt những căn hộ dành cho khách hàng đầu tư đều năm ở các tầng cao nhất của tòa nhà, đem đến tầm nhìn panorama trải dài cho các chủ nhân căn hộ. Không những thế, Altara Residences còn nằm gần Mũi Tấn - khu vực đang được quy hoạch để trở thành khu vui chơi giải trí biển đẳng cấp, yếu tố này chính là bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai cho căn hộ.

Dự án được vận hành bởi đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu được coi là yếu tố đảm bảo về công suất thuê phòng cho Altara Residences Quy Nhơn.

Khi mua căn hộ Altara Residences, khách hàng sẽ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu lâu dài, giúp  đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Altara Residences được vinh danh là “Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam” năm 2019

Với pháp lý đảm bảo cùng những lợi thế về vị trí, tiện ích, đơn vị vận hành, Altara Residences là dự án tâm điểm, lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư sành sỏi.

Phan Hà

Báo Thương hiệu công luận