Gian hàng du lịch VIệt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ Du lịch TRAVEX 2020
Cập nhật: 15/01/2020
(TITC) – Ngày 14/1/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế BRIDEX (Brunei), Hội chợ Du lịch TRAVEX 2020 đã mở cửa cho người mua và 161 người bán đến từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ gặp gỡ trao đổi. Hội chợ TRAVEX nhằm tăng cường thu hút khách đến các nước thành viên ASEAN.

Trong ngày đầu diễn ra Hội chợ, gian hàng du lịch Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan du lịch các nước, người mua và truyền thông quốc tế.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đến thăm gian hàng du lịch Việt Nam. Phó Tổng cục trưởng đánh giá cao vị trí trung tâm triển lãm của gian hàng cũng như thiết kế ấn tượng, sáng tạo, thu hút sự chú ý của người mua, người bán và các phóng viên báo chí.

Gian hàng du lịch Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar Ohn Maung thăm gian hàng Việt Nam tại TRAVEX 2020. Bộ trưởng rất ấn tượng với ATF 2019 do Việt Nam tổ chức và mong muốn được đẩy mạnh xúc tiến hợp tác du lịch giữa hai nước.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu thăm các gian hàng của Việt Nam và các nước tại TRAVEX

TRAVEX là hội chợ du lịch quốc tế chuyên nghiệp lớn nhất của khu vực ASEAN được tổ chức thường niên với sự tham gia đông đảo của các bên giới thiệu, bán sản phẩm du lịch trong khu vực và thế giới.

Hội chợ Du lịch TRAVEX 2020 diễn ra từ 14 đến 16/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế BRIDEX (Brunei) với quy mô hơn 300 gian hàng.

Tham gia hội chợ năm nay tại Brunei, gian hàng chung Du lịch Việt Nam có diện tích 54m2, được thiết kế từ ý tưởng của logo du lịch “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” (Viet Nam - Timeless Charm) với những sắc màu tượng trưng cho du lịch Việt Nam được tạo hình sống động liên tưởng về các sản phẩm du lịch hấp dẫn, những trải nghiệm phong phú.

Sáng ngày 16/1, trong khuôn khổ hội chợ TRAVEX, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức buổi họp báo du lịch Việt Nam.

Tin Hồng Thanh, Ảnh Thúy Hằng, Hồng Anh