Hang Sơn Đoòng xuất hiện trong siêu phẩm âm nhạc Alone Pt. II
Cập nhật: 26/12/2019
 Ngày 24.12, Alan Walker - tài năng âm nhạc của thế giới đã tung trailer MV (Music Video) Alone, Pt. II - một sản phẩm kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Ava Max. Điều đáng chú ý, siêu phẩm âm nhạc có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình, trong đó có hang Sơn Đoòng khiến người hâm mộ trên toàn thế giới thích thú.

Trong MV ALone có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình

Alan Walker là một tài năng âm nhạc của thế giới. Anh là tác giả của nhạc phẩm Faded với 2,6 tỉ lượt xem trên Youtube và hơn 1 tỉ lượt xem trên Spotify. Vào cuối năm 2018, Alan Walker đến Quảng Bình để thực hiện MV Alone, Pt. II với một ekip hơn chục người gồm đạo diễn, quay phim, bối cảnh… Siêu phẩm âm nhạc này được kết hợp giữa Alan Walker và nữ ca sĩ Ava Max.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình Hồ An Phong, cảnh quay chủ đạo của MV này tập trung vào các danh lam thắng cảnh của Quảng Bình, đặc biệt là Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới. Hiện tại, Alan Walker chỉ mới công bố Trailer MV âm nhạc mới của mình trên Youtube và đã thu hút gần một triệu lượt xem và nhiều bình luận tích cực.

Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết thêm, siêu phẩm âm nhạc này của DJ Alan Walker sẽ được trình diễn tại Lễ hội chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party vào tối 31.12.2019, tại Trung tâm Du lịch Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Phạm Phú

Báo Văn Hóa