Quảng bá văn hóa Việt Nam tại thủ đô nước Mỹ
Cập nhật: 10/12/2019
Văn hóa Việt Nam vừa được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ quảng bá bằng việc tham gia một triển lãm quốc tế tại thủ đô Washington.

 Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ vừa tham gia Triển lãm Quốc tế Mùa Đông các Đại sứ quán diễn ra tại trung tâm thủ đô Washington D.C. – sự kiện có sự tham gia của 63 Đại sứ quán, cơ quan đại diện ngoại giao tại thủ đô nước Mỹ.

Gian hàng Việt Nam.

Tham dự triển lãm, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ tạo cho khách tham quan triển lãm ấn tượng về một Việt Nam vừa phát triển năng động, vừa nồng hậu mến khách. Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam thu hút rất đông bạn bè Mỹ và quốc tế tham quan, tìm hiểu văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc như tranh thêu, đồ trang trí sơn mài trên các chất liệu thân thiện với môi trường như mây, tre, lá cọ và vỏ dừa… cũng như các ấn phẩm quảng bá du lịch.

Nhiều khách tham quan đặc biệt ấn tượng với bộ banner quảng bá du lịch do Đại sứ quán thiết kế được trưng bày tại triển lãm. Ngoài ra, bạn bè Mỹ và quốc tế cũng thích thú thưởng thức bánh đậu xanh cổ truyền cùng trà xanh, cà phê Việt Nam.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ tham gia Triển lãm Quốc tế Mùa Đông các Đại sứ quán - một trong những sự kiện được quảng bá và được trông đợi nhất trong chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa và xúc tiến du lịch ở thủ đô Washington mỗi dịp năm mới. Sự tham gia của Đại sứ quán Việt Nam được Ban Tổ chức đánh giá cao, đặc biệt hình ảnh gian hàng Việt Nam đã được Ban Tổ chức chọn làm hình ảnh đại diện cho trang thông tin cũng như hình ảnh trang bìa cho ấn phẩm giới thiệu về triển lãm./.

Phạm Huân

Báo VOV