CN Traveler bình chọn Mù Cang Chải vào top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới"
Cập nhật: 09/04/2019
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Việt Nam vừa lọt top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới" do Tạp chí du lịch CN Traveler bình chọn.  

Theo CN Traveler, ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh có góc chụp ấn tượng. Các thửa ruộng bậc thang chuyển từ xanh sang vàng khi lúa chín vào tháng 10 hằng năm. Vào thời điểm này cũng có nhiều lễ hội hấp dẫn được diễn ra tại đây thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cùng xuất hiện trong danh sách này còn có Ánh sáng bắc cực quang ở Canada, du khách có thể chứng kiến hiện tượng này tại những vùng gần Bắc Cực và Nam Cực nhất như Alaska, Greenland, Phần Lan, Norway và Canada. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm ánh sáng bắc cực quang là vào mùa đông hay mùa xuân.

Cao nguyên Scotland cũng là một địa điểm đầy màu sắc. Vùng núi ở miền tây bắc Scotland nổi tiếng với vẻ đẹp như một thế giới cổ tích với các lâu đài, bãi biển hoang sơ và tàn tích cổ xưa. Du khách nên tới đây vào tháng 5 và 6, khi thời tiết đẹp nhất.

Rừng tre Arashiyama yên tĩnh ở Nhật Bản cũng lọt top này. Khu rừng ở ngoại ô thành phố Kyoto có không gian khác biệt hoàn toàn với sự ồn ào tại các thành phố đông đúc ở Nhật Bản. Du khách nên tới đây từ sáng sớm để tận hưởng không gian yên tĩnh đích thực.

Với hơn 1.000 hòn đảo ở Ấn Độ Dương, Maldives là một trong những điểm đến nhiệt đới hấp dẫn và đầy màu sắc nhất trên thế giới. Du khách có thể thư giãn tại các địa điểm lặn và khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Những cái tên khác cũng lọt top "Những địa điểm sắc màu nhất trên thế giới" bao gồm Hồ Blue ở Iceland, Biển Chết, Cánh đồng hoa huệ xạ ở Hà Lan, Provence ở Pháp, Quần đảo Lofoten ở Na Uy…

Được biết, tạp chí CN Traveler (tên đầy đủ là Tạp chí Condé Nast Traveler) là một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về du lịch khách sạn. Giải thưởng thường niên của Tạp chí Condé Nast Traveler được biết đến như "đỉnh cao của ngành du lịch thế giới".

 
Báo Tổ quốc