Thắp sáng 3000 đèn lồng chào năm mới 2019
Cập nhật: 26/12/2018
Lần đầu tiên tại Hội An, 3.000 đèn lồng, 50 chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc và một đêm pháo hoa rực rỡ thắp sáng một góc trời di sản đón năm mới 2019 sẽ diễn ra tại công viên Ấn tượng Hội An, vào tối 31/12/2018.

Thắp sáng 3000 đèn lồng chào năm mới 2019. Ảnh: BTC cung cấp

Các hoạt động sẽ bắt đầu từ chiều, bằng tiết mục vui nhộn mang tên “Thế giới Hội An”. Du khách sẽ mặc sức trải nghiệm các không gian kiến trúc, nghệ thuật và ẩm thực tại các khu nhà thương điếm, làng Việt, làng Trung Hoa, làng Nhật Bản giữa ngập tràn sắc Xuân. Rất nhiều những trò chơi dân gian truyền thống tại khu làng Việt và Học viện Ninja tại khu làng Nhật Bản đang chờ đợi trẻ em và các bạn trẻ tới khám phá.

Mỗi du khách đến với chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký ức Hội An sẽ được tặng một chiếc đèn lồng, để tự tay thắp lên những niềm vui hân hoan nơi phố Hội. Bản hoan ca kết hợp giữa sắc màu của dàn khinh khí cầu, không gian thiêng liêng của những lời ước nguyện, ánh sáng lung linh của 3.000 chiếc đèn lồng, âm nhạc và những vũ điệu tươi vui trên sân khấu thực cảnh lớn nhất Việt Nam sẽ đưa du khách cùng dòng ký ức đi đến những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2018. Một màn pháo hoa nghệ thuật tưng bừng sẽ chào đón du khách đến với những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2019 thịnh vượng, an khang.

Phòng Văn hóa thông tin thành phố Hội An cho biết: “Với điểm nhấn là màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật, Chương trình chào năm mới 2019 là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi cho du khách khi đến thăm quan Hội An trong dịp mừng tết Dương lịch năm 2019”./.

ĐCSVN