Thưởng thức các món ngon Âu - Á tại Lễ hội Ẩm thực đường phố Mũi Né
Cập nhật: 21/08/2018
Lễ hội Ẩm thực đường phố Mũi Né sẽ diễn ra trong 2 đêm mùng 1 và 2/9 với gần 20 gian hàng ẩm thực do các đầu bếp nổi tiếng của các khu du lịch, khách sạn, resort, nhà hàng tại khu vực Hàm Tiến - Mũi Né chế biến và phục vụ.  

Theo thông tin từ Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, để tạo thêm sản phẩm du lịch độc đáo chào đón du khách đến dịp Quốc khánh 2/9, tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến sẽ diễn ra Lễ hội Ẩm thực đường phố Mũi Né.

Đến với Lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon, từ đặc sản miền biển Phan Thiết cho đến thực đơn 3 miền Việt Nam và một số món ngon nổi tiếng theo phong cách ẩm thực Á - Âu.

Bên cạnh thưởng thức ẩm thực đường phố Mũi Né với giá cả chỉ từ 15.000 - 100.000 đồng tùy món, thực khách còn có dịp thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật như nhạc DJ, hip hop, âm nhạc  hiện đại, múa truyền thống.

Được biết, lễ hội được khởi xướng bởi một nhóm các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và kinh doanh tại khu vực Hàm Tiến – Mũi Né và được tổ chức thường xuyên vào những dịp lễ Tết trong năm nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hàm Tiến – Mũi Né đến với du khách tham quan. Đây là năm thứ 3 liên tiếp lễ hội được tổ chức.

 

CINET