Tổng cục Du lịch tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc và New Zealand
Cập nhật: 16/08/2018
(TITC) – Chiều ngày 15/8, Tổng cục Du lịch đã tổ chức roadshow tại điểm đến cuối cùng là thành phố Sydney, Úc – kết thúc tốt đẹp chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc và New Zealand kéo dài từ ngày 6-15/8.

Toàn cảnh roadshow

Tại các thành phố Melbourne, Adelaide, Brisbane, Sydney (Úc) và thành phố Auckland (New Zealand), roadshow đã thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các nhà quản lý, nhà đầu tư du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, blogger du lịch và cơ quan thông tấn báo chí quốc tế.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, các chính sách về phát triển du lịch cùng những sản phẩm du lịch nổi bật của Việt Nam đã được giới thiệu tới đông đảo bạn bè tại Úc và New Zealand. Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận sự tham gia, gặp gỡ và trao đổi giữa các doanh nghiệp lữ hành các nước để cùng hợp tác và đầu tư phát triển trong lĩnh vực du lịch. Ngoài ra, các tiết mục nghệ thuật truyền thống như múa rối nước, đàn bầu… được trình diễn bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp góp phần giới thiệu nét văn hóa độc đáo và đặc sắc của Việt Nam tới công chúng quốc tế. 

Chương trình roadshow tại Úc và New Zealand lần này được Tổng cục Du lịch quảng bá, xúc tiến với chủ đề “Soulful Vietnam” nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách. Chương trình có sự đồng hành của các doanh nghiệp như Vietnam Airlines, Công ty Tweet World Travel, Công ty Asia DMC…

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tin: Khánh Trang, ảnh: Vụ Thị trường Du lịch