Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu du lịch tại New Zealand
Cập nhật: 14/08/2018
(TITC) – Ngày 13/8/2018, lần đầu tiên Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại thành phố Auckland, New Zealand. Đây là hoạt động tiếp theo trong chương trình xúc tiến du lịch tại Úc và New Zealand (diễn ra từ ngày 6-15/8) do Tổng cục Du lịch tổ chức.

Toàn cảnh roadshow

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Grand Millennium Auckland thu hút sự tham gia của khoảng 80 đại biểu là các nhà quản lý, nhà đầu tư, các doanh nghiệp lữ hành, blogger du lịch và phóng viên từ các cơ quan thông tấn báo chí. 

Tại roadshow, đoàn Việt Nam đã giới thiệu các chính sách cũng như những sản phẩm du lịch nổi bật hấp dẫn của du lịch Việt Nam, các sản phẩm và định hướng phát triển của các doanh nghiệp du lịch. Cũng trong khuôn khổ chương trình, doanh nghiệp hai bên đã dành thời gian gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác trong lĩnh vực du lịch.

Năm 2017, Việt Nam đã đón trên 49.000 lượt khách New Zealand. Tính riêng 7 tháng đầu năm 2018, đã có trên 28.000 lượt khách New Zealand đến Việt Nam, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2017. Roadshow lần này sẽ là cơ hội để Việt Nam quảng bá vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên và con người tới các doanh nghiệp và báo chí New Zealand, thu hút thêm du khách New Zealand đến với Việt Nam.

Điểm đến cuối cùng trong chương trình xúc tiến du lịch tại Úc và New Zealand sẽ được Tổng cục Du lịch tổ chức tại thành phố Sydney, Úc vào ngày 15/8 tới đây.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các doanh nghiệp hai bên gặp gỡ và trao đổi thông tin

Tin: Khánh Trang, ảnh: Vụ Thị trường Du lịch