Hà Nội đứng đầu 7 điểm đến tốt nhất châu Á
Cập nhật: 23/07/2018
Tạp chí Hello (Anh) vừa công bố danh sách 7 điểm đến tốt nhất châu Á dành cho du khách ba lô (du khách đi tự do không qua công ty du lịch). Trong đó, Thủ đô Hà Nội (Việt Nam) xếp thứ nhất.  

Tạp chí Hello mô tả: Thủ đô Hà Nội của Việt Nam là điểm đến lý tưởng nhất cho khách du lịch với ngân sách eo hẹp, và là một trong những điểm đến rẻ nhất cho du khách ba lô.

“Không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, ở phòng nghỉ có giá phải chăng, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những điểm đến thú vị để trải nghiệm, khám phá. Thành phố này có sự kết hợp hài hòa văn hóa, kiến trúc Đông Nam Á, Trung Quốc và Pháp”, theo tạp chí Hello.

Hồ Hoàn Kiếm, đền thờ Hai Bà Trưng và nhà tù Hỏa Lò chỉ là 3 trong số những điểm tham quan nổi tiếng ở đây. Những du khách ba lô thường thích thưởng thức Bia Hơi (bia tươi).

“Ở Hà Nội, bạn sẽ tìm thấy loại bia rẻ nhất thế giới”, tạp chí Hello viết.

Trong danh sách 7 điểm đến tốt nhất châu Á cho du khách ba lô được tạp chí Hello công bố, ngoài Hà Nội, các điểm đến khác cũng góp mặt gồm: Luang Prabang (Lào), Pokhara (Nepal), Phnom Penh (Campuchia), Bangkok (Thái Lan), Kuta (Bali) và Singapore. 

 

Báo Đại đoàn kết