Sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn tại Công viên nước Hồ Tây trong Ngày hội mở cửa 21/4
Cập nhật: 16/04/2018
(TITC) - Sáng ngày 14/4/2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (HASECO) - Công viên nước Hồ Tây tổ chức buổi gặp mặt tri ân báo chí và các khách hàng đã có nhiều hỗ trợ hợp tác phát triển, quảng bá các hoạt động của Công viên trong năm 2017.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Vân, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (HASECO) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp lữ hành, các đơn vị báo chí, phóng viên cùng tất cả các khách hàng đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Công viên nước Hồ Tây. Bà cho biết, để chuẩn bị cho mùa hè 2018, Công viên nước Hồ Tây đã trang hoàng cảnh quan, đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống “Đường trượt đa làn” mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Tây Ban Nha. Với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn bóng, bà Nguyễn Thị Vân hi vọng làn trượt sẽ đưa đến cho người chơi cảm giác thật sự thú vị và sảng khoái.

Bà Nguyễn Thị Vân, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (HASECO)

Nhân dịp này, đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (HASECO) đã giới thiệu về Ngày hội mở cửa “Hello Summer” diễn ra vào ngày 21/4/2018. Theo đó, Công viên sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm 78% giá vé trọn gói Công viên nước chỉ còn 35.000đ trong ngày 21/4 cho 8.000 khách hàng mua vé đầu tiên; Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua vé trọn gói trong ngày 21/4 với giải thưởng 01 năm vui chơi Công viên nước hoặc Công viên Mặt trời mới dành cho 04 người.

Đại diện HASECO giới thiệu về các chương trình đặc sắc của Công viên nước Hồ Tây

Từ 22/4 đến 24/4/2018, giảm 55% giá vé vui chơi trọn gói Công viên nước chỉ còn 75.000đ và giảm 30% giá vé trọn gói Công viên Mặt trời mới và vé trọn gói cho hai Công viên.

Đặc biệt, trong ngày mở cửa 21/4, “Hello Summer” sẽ có rất nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, mới lạ như biểu diễn đường phố, trình diễn áo tắm, biểu diễn ảo thuật…hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng và hoành tráng.

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón chào du khách

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Công viên nước Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Sđt: 024.37184222.

Tin, ảnh: Thu Thủy