Tour chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người cao tuổi
Cập nhật: 29/03/2018
Bắt đầu từ tháng 9 tới, Công ty Du lịch GoldenLife sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng loại hình du lịch Chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người lớn tuổi. 

Toàn cảnh hội thảo diễn ra tại Hà Nội ngày 28/3

Đây là tour du lịch đặc biệt phù hợp cho những người con bận rộn muốn dành tặng cha mẹ mình một món quà ý nghĩa.

Thông tin nàyđược bà Nguyễn Xuân Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định, Giám đốc Công ty Du lịch GoldenLife cho biết tại Hội thảo Hợp tác, sáng tạo và phát triển bền vững thị trường du lịch Quy Nhơn (Bình Định) và các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên diễn ra ngày 28/3 tại Hà Nội.

Hội thảo là chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội chợ du lịch quốc tế Hà Nội VITM 2018.

Bà Nguyễn Xuân Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định,
Giám đốc Công ty Du lịch GoldenLife, phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, bà Lan cho biết, Bình Định có tiềm năng du lịch phong phú với bãi biển hoang sơ, kết hợp với giao thông thuận lợi. Bên cạnh đó, Bình Định có nền văn hóa đa dạng, trong đó nổi bật với lễ hội Tây Sơn, võ Bình Định, lễ hội cầu ngư…

Đây cũng là những lợi thế mà Bình Định có thể khai thác, xây dựng các sản phẩm du lịch đặc trưng thu hút khách, trong đó hướng tới du lịch nghỉ dưỡng và võ thuật để tạo nên sự khác biệt trong chuỗi liên kết với các tỉnh Nam Trung và Tây Nguyên.

Để thu hút nhiều du khách đến với Bình Định trong mùa du lịch cao điểm 2018, GoldenLife đã đa dạng các loại hình tour như: du lịch hội thảo, du lịch dã ngoại biển đảo, cắm trại, lửa trại, du lịch hành hương, nghĩ dưỡng, MICE…

Trong đó điểm nhấn là gói tour Chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người lớn tuổi (từ tháng 9/2018). Đây là gói tour đặc biệt, du khách được đưa đến những khu resort riêng tư, tập yoga, thiền, học về dinh dưỡng, thực dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe chủ động; không cần thuốc, được nghe các thầy nói chuyện để tâm vui. Gói tour này rất phù hợp cho những người con bận rộn muốn dành tặng cha mẹ một món quà ý nghĩa.

Hiện GoldenLife cũng đang xúc tiến mở nhiều tour liên kết với các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên để giải quyết bài toán thiếu vé, tăng giá vé hàng không đến với Bình Định.

Để khuyến cáo du khách đi du lịch trong mùa cao điểm, theo bà Lan, thay vì phải chi trả một khoản tiền lớn khi sử dụng đường bay thẳng đến sân bay Phù Cát (Bình Định), khách du lịch có thể có nhiều lựa chọn khi bay đến các sân bay lân cận như Pleiku (Gia Lai), Tuy Hoà (Phú Yên) … với mức giá phù hợp cùng nhiều khung giờ bay linh hoạt. Với số tiền tiết kiệm được từ chi phí vé máy bay, du khách có thể khám phá được nhiều điểm đến hơn.

Hoài Nam

giaoducthoidai.vn