Jetstar Pacific tăng chuyến chặng Thái Lan - TPHCM phục vụ du khách dịp hè
Cập nhật: 26/03/2018
Sáng ngày, 23/3, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố tăng thêm tần suất chuyến bay giữa TPHCM – Băng Cốc (Thái Lan) để đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch trong mùa hè 2018.

Jetstar Pacific tăng chuyến bay phục vụ du khách dịp hè

Theo đó, từ 20/5 đến 31/8, Jetstar Pacific sẽ tăng thêm 7 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa TPHCM – Băng Cốc, nâng tổng số chuyến bay của hãng trên đường bay này từ 1 chuyến lên 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Đây là động thái tiếp theo của Jetstar Pacific trong kế hoạch khai thác mùa hè đến các điểm đến du lịch nổi tiếng.

Trước đó, Jetstar Pacific cũng công bố khai thác đường bay Hà Nội – Quy Nhơn từ 1-6 đến 19-8 với tần suất 5 chuyến/tuần.

Trong lĩnh vực hàng không, mùa Hè thường là mùa bận rộn bởi lượng khách du lịch bắt đầu gia tăng. Việc tăng tần suất các chuyến bay giá rẻ của Jetstar Pacific giữa TPHCM – Băng Cốc không chỉ thúc đẩy nhu cầu đi lại du lịch giữa Việt Nam và Thái Lan, mà còn tạo ra chuỗi đường bay kết nối giữa 3 quốc gia Việt Nam, Thái Lan và Singapore, góp phần tăng thêm lựa chọn cho du khách quốc tế sử dụng đường bay của Jetstar Group trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương đến TPHCM, ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Hiện Jetstar Pacific đang có mạng bay phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và đường bay quốc tế đến Singapore, Bangkok, Osaka (Nhật Bản), Đài Bắc, Hồng Kông, Quảng Châu (Trung Quốc) kết nối cùng mạng bay của Jetstar Group đến 180 điểm của 18 quốc gia trên thế giới.

NGUYÊN KHÔI

 

sggp.org.vn