Hãng hàng không Edelweiss mở đường bay thẳng tới TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 05/12/2017
Hãng hàng không Edelweiss (Swiss International Air Lines - Thụy Sỹ) sẽ mở các chuyến bay theo mùa kết nối Zurich và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15/11/2018.

Edelweiss sẽ khai thác các chuyến bay thẳng kết nối Zurich và Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 2 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A340-300. Đường bay mới sẽ giúp khách du lịch từ Thụy Sĩ và các nước châu Âu đến với Việt Nam một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Ông Bernd Bauer, Giám đốc Điều hành (CEO) của Edelweiss cho biết: “Việt Nam là điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí đã và đang được du khách Thụy Sĩ biết đến. Khách du lịch từ Thụy Sĩ thường có các kỳ nghỉ dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn so với các nước khác. Mỗi năm hãng dự kiến sẽ vận chuyển khoảng 10.500 khách đến Thành phố Hồ Chí Minh và tạo nguồn thu hơn 32 triệu USD (khoảng tỷ đồng).”

Bên cạnh việc kết nối khách du lịch từ Thụy Sĩ và châu Âu đến với Việt Nam, đường bay mới còn tạo điều kiện cho hành khách bay trực tiếp từ Thành phố Hồ Chí Minh đến châu Âu với rất nhiều lựa chọn bay nối chuyến từ Zurich và các điểm đến trên mạng lưới bay toàn cầu của Swiss International Air Lines.

Đường bay mới sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus A340-300 có sức chứa 314 hành khách. Hạng thương gia có 27 ghế giường nằm và được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng HD.

Hạng phổ thông đặc biệt Max có 76 ghế ngồi rộng rãi và chỗ để chân dài thêm 6 inch, ghế tựa có thể ngả ra và nhiều tiện nghi khác. Hạng phổ thông có 211 ghế được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng HD nhằm mang đến cho hành khách chuyến bay thoải mái.

Edelweiss là hãng hàng không giải trí hàng đầu của Thụy Sĩ. Hãng khai thác đường bay bao phủ 66 điểm đến tại 32 quốc gia với đội bay gồm 15 máy bay vào năm 2018. Mỗi năm Edelweiss vận chuyển khoảng 1,8 triệu hành khách đến và đi từ các địa điểm nghỉ dưỡng với trải nghiệm bay thư giãn và thoải mái. /.

vietnamplus.vn