Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng tổ chức famtrip khảo sát du lịch Quảng Ninh
Cập nhật: 12/10/2017
(TITC) – Từ ngày 27 – 29/10/2017, với chủ đề Đông Bắc – Vùng đất và Con người, Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng sẽ tổ chức đoàn famtrip khảo sát một số điểm du lịch mới và tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh.

Vẻ đẹp Bình Liêu (Nguồn: TTXVN)

Hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các thành viên khảo sát tuyến điểm đến hấp dẫn, các điểm du lịch mới và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn của du lịch tỉnh Quảng Ninh, cũng như mong muốn tạo sự đoàn kết, gắn bó, thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các đơn vị thành viên.

Dự kiến chuyến famtrip lần này sẽ khảo sát các điểm: Bình Liêu, Hải Hà, đảo Cái Chiên, Móng Cái, Trà Cổ, Mũi Sa Vĩ, đảo Vĩnh Thực…

Song song với việc khảo sát các điểm du lịch, Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng sẽ kết hợp tổ chức tọa đàm để các đơn vị kinh doanh lữ hành, khách sạn, truyền thông chia sẻ ý kiến, đóng góp ý tưởng, chỉ ra những thuận lợi, bất cập trong việc phát triển du lịch trên những cung đường khảo sát cho những nhà quản lý du lịch địa phương để cùng chung tay phát triển du lịch, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân bản địa.

Câu lạc bộ Du lịch Cộng đồng là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Với mục tiêu “Kết nối – Đồng hành – Phát triển”, hoạt động của Câu lạc bộ góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp các tour du lịch và sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt nhất cho du khách cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các thành viên Câu lạc bộ.

Hương Lê