Khánh Hòa xúc tiến mở đường bay thẳng Nha Trang-Seoul
Cập nhật: 11/09/2017
Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa và Hãng hàng không Jeju Air của Hàn Quốc vừa ký kết hợp tác mở đường bay thẳng Nha Trang-Seoul.

Đây là một trong những giải pháp nhằm đa dạng nguồn khách, tránh tình trạng lệ thuộc vào một vài thị trường như hiện nay.

Thành phố Seoul. Ảnh: AP

Theo kế hoạch, đường bay sẽ được mở vào cuối năm nay, với tần suất 1 chuyến/ngày và thời gian bay khoảng 5 giờ. Jeju Air chịu trách nhiệm mở đường bay.

Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa sẽ làm việc với các công ty du lịch, khách sạn thành viên ở Khánh Hòa để chuẩn bị các loại dịch vụ, nguồn nhân lực... phục tốt khách du lịch từ Hàn Quốc sang cũng như kết nối để đưa khách Việt Nam sang Hàn Quốc.

Đây là một trong những hoạt động nhằm đa dạng thị trường du lịch cho tỉnh Khánh Hòa, vốn lâu nay tập trung vào hai thị trường lớn là Trung Quốc và Nga.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Xúc tiến du lịch phải cố gắng làm sao khai thác được khách để hằng ngày có được chuyến bay đi và về.

Tăng trưởng khách Hàn Quốc tại Nha Trang cố gắng phục hồi lại, phát triển để cân bằng được, đa dạng thị trường, tạo ổn định. Không đặt vào một vài thị trường nếu có sự cố thì sẽ gây khó khăn cho các dịch vụ về du lịch”./.

Thái Bình

vov.vn
Từ khóa:
Nha Trang, Khánh Hòa,