Safari Park - điểm đến mới cho du khách khi đến Quy Nhơn
Cập nhật: 04/08/2017
Vườn thú rộng 38,5ha với hơn 1.000 động vật nằm ở khu vực Eo Gió Quy Nhơn. Safai Park nằm trong quần thể của khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, thuộc khu du lịch biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Đây là vườn thú lớn nhất của miền Trung. 

Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã với các động vật quý hiếm, được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên. Vườn thú dự kiến có hơn 1.000 cá thể động vật. Tại thời điểm mở cửa chính thức vào ngày 26/3 vừa qua, vườn thú mới có 35 loài, hơn 800 cá thể. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, nhiều loài động vật khác sẽ được bổ sung. 

Với việc khai trương Safari Park, thành phố Quy Nhơn có thêm một địa danh mới để du khách check in, ngoài những điểm đến quen thuộc như Eo Gió, đảo Kỳ Co, bãi đá Hoàng Hậu, khu dã ngoại Trung Lương... 

Bên cạnh vườn thú, khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao tại Eo Gió còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí khác để thu hút khách du lịch, gồm hệ thống sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu tâm linh.... Resort có 1.500 phòng cùng hàng chục biệt thự nghỉ dưỡng riêng biệt dọc biển. Tất cả các phòng đều view biển để du khách có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. 

Từ vài năm nay, Quy Nhơn trở thành một trong những điểm du lịch hot dành cho các bạn trẻ yêu du lịch bụi ở trong và ngoài nước nhờ cảnh biển tuyệt đẹp và chi phí ăn uống, ngủ nghỉ rẻ./. 

ngoisao.net
Từ khóa:
Safari Park, Quy Nhơn,