Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên
Cập nhật: 01/08/2017
Ngày 28/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22, năm 2017.

Với chủ đề “Đất nước, con người Nam Trung bộ và Tây Nguyên”, Liên hoan trưng bày hơn 150 tác phẩm của các tác giả đến từ các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Khánh Hòa, Phú Yên.

Nội dung các tác phẩm thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng, những tấm gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc và việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Liên hoan là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng giúp công chúng tỉnh Đắk Nông được tìm hiểu thêm các giá trị văn hóa đặc sắc của các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Các nghệ sỹ nhiếp ảnh có dịp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cũng như thâm nhập thực tế, tìm hiểu về văn hóa cộng đồng các dân tộc tỉnh Đắk Nông.

Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên lần thứ 22 do UBND tỉnh Đắk Nông và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp tổ chức.

Liên hoan diễn ra đến hết ngày 30/7./.

CINET