Khám phá “khu vườn cổ tích” giữa Thung lũng Tình yêu
Cập nhật: 19/07/2017
TTC World - Thung lũng Tình yêu gây ấn tượng cho du khách bởi những rừng thông xanh uốn mình quanh con suối, cùng nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu giữa thiên nhiên trong lành, mát dịu.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng Đông Bắc, khu du lịch như một nàng thơ sẵn sàng làm mê đắm lòng khách phương xa. Nơi đây có hồ Đa Thiện vắt ngang thung lũng, mênh mông in bóng những hàng cây rì rào reo ca trong gió; cầu tình yêu vắt ngang hồ, nơi các đôi tình nhân gắn những chiếc ổ khóa như một lời thề hẹn tình yêu luôn bền chặt.

Du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng mê cung tình yêu hình trái tim đạt kỷ lục “Công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam” được xác lập bởi Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam năm 2016.

Men theo những lối mòn, đi qua từng cổng hoa rực rỡ, du khách sẽ lên đồi Vọng Cảnh, thu trọn tầm mắt hình ảnh khu du lịch như một viên ngọc lấp lánh sắc màu, gối đầu lên biết bao quả đồi, rừng thông xanh mát. Trên đường đi, du khách dễ dàng bắt gặp hình ảnh đôi bàn tay cùng trao nhẫn, đôi bướm hoa tình nhân, vườn công khoe sắc thắm, phố hoa, tiểu cảnh Adam và Eva, thần Cupid, Venus Milano… gợi nhớ đến tình yêu nồng nàn, bất diệt.

Đặc biệt, khu du lịch đã trồng thành công hoa oải hương (Lavender) với diện tích 6.000m2, đang nhân rộng lên 10.000m2 đến cuối năm, với các tiểu cảnh tương tác và một nhà lưu niệm bán nhiều sản phẩm đặc trưng về Lavender.

Cuối tháng 7 này, TTC World - Thung lũng Tình yêu sẽ đi vào vận hành cụm thung lũng ngàn hoa. Tại đây, du khách sẽ tham quan vườn dâu xinh xắn, tươi ngon, trải nghiệm cảm giác làm nông dân và tận tay hái những trái dâu chín mọng. Dâu được trồng theo 3 hình thức: trong nhà kính, trên vách và ngoài trời.

Khách đến đây còn được tham quan khu vực vườn ươm các giống hoa của toàn khu du lịch trong một không gian xinh đẹp, thoáng mát, quy hoạch bài bản theo từng cụm. Vườn cẩm tú cầu với những cánh hoa mỏng manh tạo thành một cầu hoa, tượng trưng cho sự biết ơn và chân thành, diện tích lên đến 5.000m2.

Sau khi lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong từng bức hình với muôn loài hoa, du khách có thể dừng chân tại quầy giải khát và thưởng thức các thức uống được làm từ nhiều trái dâu tươi ngon hái tại vườn như: sinh tố dâu, kem dâu tươi, mojito dâu - một loại cocktail truyền thống của người Cuba và nổi tiếng khắp thế giới bởi hương vị mát lạnh.

Cuối năm nay, khu du lịch sẽ khởi công khu Indoor, tập trung các trò chơi giải trí hiện đại, nhiều gian hàng ăn uống, mua sắm... với tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 50 triệu USD.

Hiện khu du lịch không ngừng đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, nâng tầm chất lượng dịch vụ, chi phí tốt, giúp du khách tận hưởng một mùa hè đáng nhớ ở Đà Lạt.

Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng - đơn vị quản lý của TTC World - Thung lũng Tình yêu áp dụng các gói sản phẩm khuyến mãi mùa hè 2017 gồm: trọn gói tham quan - vui chơi, trọn gói tham quan - ăn uống với mức giá chỉ từ 110.000 đồng một khách. Nếu đi theo nhóm nhỏ, gia đình, du khách có thể lựa chọn trọn gói “Gia đình vui vẻ” hay “Cồng chiêng Tây Nguyên” với mức giá tiết kiệm. Giá vé này đã bao gồm vé vào cổng, tham quan bằng xe điện, đạp Pedalo trên hồ Đa Thiện…

TTC World - Thung lũng Tình yêu là một trong những điểm đến thú vị ở Đà Lạt. Khu du lịch nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín: "Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "The Guide Awards 2015 & 2016", Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2016".

Đặc biệt, khu du lịch đã nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới và trở thành thành viên của Hiệp hội này.

Liên hệ: 3-5-7 Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt. Hotline: ‎‎‎‎0942 157 099. 

TTC World