Có một thành phố tuyết Nhật Bản ở Việt Nam
Cập nhật: 05/05/2017
Lần đầu tiên tại Việt Nam có một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm suốt tháng như mùa đông ở châu Âu- đó là khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn tọa lạc tại khu căn hộ The CBD Premium Home, Đồng Văn Cống, quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Snow Town với công nghệ làm tuyết tối ưu

Snow Town (thị trấn Tuyết) vừa được khánh thành tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh,  với quy mô lên đến 4000 m2, cùng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản đã mang đến cho người dân Việt Nam một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm suốt tháng như mùa đông ở châu Âu.

Khu vui chơi tuyết không tan tại Snow Town

Snow Town sử dụng công nghệ duy nhất trên thế giới của Nhật Bản có thể làm được khu vui chơi tuyết không tan ở nhiệt độ phòng khoảng 20 độ C, trong khi các khu vui chơi tuyết trên thế giới thường duy trì nhiệt độ yêu cầu ở 0 độ C rất tốn kém.

Khánh thành Snow Town

Nhật Bản không chỉ cung cấp trang thiết bị máy móc mà còn cung cấp cả cách thức, kinh nghiệm và bí quyết marketing, hệ thống kiểm soát quản lý vào cửa, các nhà cung cấp cho các trang thiết bị dụng cụ sử dụng trong khu vui chơi, quản lý nhân viên hiện đại.

Snow Town thu hút đông khách du lịch tới trải nghiệm

Theo ban quản lý Snow Town Sài Gòn, mỗi ngày, điểm đến này thu hút khoảng 6.000 đến 7.000 khách du lịch tới thăm và trải nghiệm.

Trẻ em thích thú với khu vui chơi tuyết tại Snow Town

Ông Kataro Maru- Giám đốc phụ trách Snow Town & Ice Rink của Showa Holdings- cho biết, thời gian tới, Showa Holdings sẽ cung cấp cho các khu vui chơi tuyết cũng như các sự kiện về tuyết tại các thành phố khác ngoài TP. Hồ Chí Minh và các nơi khác trong khu vực như: Indonesia và Trung Quốc...

Lê Kim Liên

Báo Công thương