"Vùng đất tò mò" - Lễ hội mùa Hè kỳ thú của trẻ nhỏ
Cập nhật: 26/04/2017
"Vùng đất tò mò" - sự kiện vui chơi sáng tạo đặc biệt dành cho gia đình, một lễ hội mùa Hè ấn tượng nhất dành cho các bé trong năm 2016, sẽ trở lại vào ngày 28/5 tới đây tại công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên).

Đây là sự kiện dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ với những nội dung như hoạt động thể lực, những trò chơi sáng tạo và những hình ảnh kích thích trí tưởng tượng của trẻ như khủng long bạo chúa, dây chuyền sản xuất kẹo bông, những sản phẩm điêu khắc xốp.... với mục tiêu tạo sân chơi cho các gia đình và tạo sự gắn kết giữa gia đình và con cái.

Tại lễ hội này, bố mẹ sẽ được cùng các con nhìn ngắm, trải nghiệm, cảm nhận, vui chơi những thứ hoàn toàn lạ lẫm mà chỉ nơi đây mới có như: cây cổ thụ màu hồng cao 5m, hay những cây nấm  màu tím đỏ cao 3m, những ​con khủng long bạo chúa có cánh, nhà máy sản xuất kẹo bông...

Những cây hồng, những khóm nấm, những con khủng long này được một nghệ nhân nổi tiếng của Việt Nam chuyên làm các sản phẩm handmade (làm bằng tay) tạo nên. Chúng được điêu khắc từ xốp, với  kích thước khổng lồ.

Các bé ​còn được thưởng thức màn trình diễn Carnaval với gần 100 nghệ sỹ trong trang phục mascott, đi cà kheo, trình diễn bong bóng nghệ thuật đồng thời  tận hưởng hương vị của những cây kem và kẹo bông, được sản xuất tại chỗ từ Nhà máy Kem và Kẹo Bông.

Ban tổ chức lễ hội "Vùng đất tò mò" cho biết: “Sự tưởng tượng thực sự có sức mạnh kỳ diệu, nó có thể dẫn dắt con người ta đến thành công bởi nó là tiền đề, là định hướng, là mục tiêu để con người ta có đích đến. Chính vì vậy chúng tôi tạo ra 'Vùng đất tò mò' để trẻ em có cơ hội được phát triển trí tưởng tượng”.

Thông qua chương trình này, ban tổ chức cũng muốn gia đình và các bé sẽ có một trải nghiệm mùa Hè đầy ấn tượng và đáng nhớ./.

VIETNAM+