Lễ trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 08/7
Cập nhật: 23/02/2017
(TITC) – Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trong buổi làm việc sáng ngày 21/2 với Tổng cục Du lịch về việc tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017.

Toàn cảnh buổi làm việc

Giải thưởng Du lịch Việt Nam được tổ chức với mục đích lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân; Đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao khả năng hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam; Tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch lựa chọn sử dụng dịch vụ có thương hiệu và chất lượng tốt nhất.

Báo cáo Bộ trưởng về kế hoạch tổ chức, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đề xuất, về đối tượng tham dự và các hạng mục của Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 thì thực hiện như các năm trước. Đồng thời, xin ý kiến Bộ trưởng về một số nội dung: Số lượng giải cho các khách sạn và công ty lữ hành; Sửa đổi quy chế trao tặng giải thưởng; Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ và thời gian tổ chức trao giải thưởng.

Bộ trưởng đồng tình với thời hạn thực hiện các nhiệm vụ trong kế hoạch tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam và thống nhất sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 08/7/2017 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, cần đưa ra những tiêu chí bình chọn chặt chẽ để vinh danh đúng những doanh nghiệp xứng đáng, cần làm cho những doanh nghiệp được nhận giải cảm thấy được tôn vinh và giải thưởng phải có ý nghĩa với cộng đồng.

Tin, ảnh: Hương Lê