Tổng cục Du lịch tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Du lịch
Cập nhật: 11/01/2017
(TITC) - Hòa chung không khí vui mừng chào đón năm mới 2017 và chuẩn bị tết nguyên đán Đinh Dậu, ngày 10/1/2017, Tổng cục Du lịch (TCDL) đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí công tác tại TCDL qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung, lãnh đạo các vụ, đơn vị TCDL và gần 100 cán bộ là nguyên lãnh đạo TCDL qua các thời kỳ và cán bộ hưu trí.

Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu vui mừng thông báo tới các cán bộ hưu trí những kết quả, thành tựu mà ngành du lịch đã đạt được trong năm 2016. Nổi bật nhất phải kể đến con số ấn tượng 10 triệu khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong năm 2016, đây cũng là 1 trong 10 sự kiện, vấn đề nổi bật của đất nước trong năm qua. Năm 2016 cũng là năm lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng cao nhất so với năm trước (trên 2 triệu lượt khách), tổng thu từ khách du lịch đạt trên 400.000 tỷ đồng.

Năm 2017, ngành du lịch Việt Nam đặt ra mục tiêu sẽ đón 11,5 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 70 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 480.000 tỷ đồng.

Thay mặt lãnh đạo TCDL, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã tặng hoa cho các cán bộ nguyên là lãnh đạo TCDL qua các thời kỳ. Đồng chí nhấn mạnh buổi gặp mặt thể hiện sự tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của TCDL với thế hệ đi trước, những ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí sẽ là nguồn động viên giúp TCDL hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Trước sự quan tâm của TCDL, nguyên lãnh đạo TCDL qua các thời kỳ cùng tập thể cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng, cảm kích tới thế hệ cán bộ TCDL đương nhiệm. Đồng thời hy vọng sẽ thường xuyên diễn ra những hoạt động gặp mặt để các cán bộ hưu trí có dịp trao đổi, đóng góp, xây dựng ý kiến cho ngành du lịch.

Tin, ảnh: Khánh Trang