Đồng hành cùng di sản Quảng Nam
Cập nhật: 21/11/2016
“Đồng hành cùng di sản Quảng Nam” chủ đề cuộc thi do Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam tổ chức sẽ diễn ra trong thời gian từ tháng 12/2016 - 14/6/2017.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, quảng bá đến nhân dân và du khách tìm hiểu rõ hơn về văn hóa Quảng Nam, đồng thời tôn vinh các tổ chức và cá nhân có những sáng kiến, ý tưởng trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi “Đồng hành cùng di sản Quảng Nam” sẽ diễn ra từ tháng 12/2016 đến ngày 14/6/2017 với nội dung thi: tìm hiểu về các kỳ Festival trước, ý tưởng và phương án tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VII, ý tưởng bảo tồn phát huy giá trị di sản tại Quảng Nam.

Đối tượng dự thi là các tổ chức, cá nhân, du khách trong nước và quốc tế không phân biệt tuổi tác, giới tính đều có thể tham gia cuộc thi (các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo không tham gia cuộc thi).

Các tác phẩm dự thi được chia thành 02 nhóm (nhóm thông tin và nhóm ý tưởng). Nhóm thông tin là các bài viết chia sẻ về ấn tượng các kỳ tổ chức Festival, các hình ảnh, video, clip ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của di sản và du lịch Quảng Nam. Nhóm ý tưởng là các bài viết về ý tưởng phương án tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VII; ý tưởng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Quảng Nam, ý tưởng về mẫu thiết kế các tờ rơi, tập gấp, ấn phẩm du lịch, hàng lưu niệm, quà tặng du lịch mang đặc trưng di sản Quảng Nam.

Cinet