Mường Thanh khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Tuyên Quang
Cập nhật: 17/11/2016
(TITC) - Sáng 15/11/2016, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang. Đến dự và cắt băng khánh thành có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tuyên Quang; Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và Tập đoàn Mường Thanh.

Khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang là 1 trong 53 khách sạn và dự án khách sạn Mường Thanh trên khắp cả nước. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên ở Tuyên Quang, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố; có thiết kế 15 tầng, 150 phòng ngủ hiện đại, hệ thống 2 phòng họp lớn với sức chứa tối đa 1.000 người cùng dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp quy mô lớn.

Một điểm thú vị trong thiết kế của khách sạn là những địa danh của tỉnh như Lâm Bình, Sơn Dương, Vĩnh Lộc, Yên Sơn, Hàm Yên, Yên Hoa được sử dụng làm tên gọi cho nhà hàng, quán bar, spa & massage, tạo cảm giác quen thuộc cho du khách đến đây.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương phát biểu tại lễ khai trương

Tuyên Quang là địa bàn có nhiều tiềm năng du lịch với những điểm đến như Hồ thủy điện Tuyên Quang, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, suối khoáng Mỹ Lâm. Hiện tại toàn tỉnh có gần 300 khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ homestay kinh doanh du lịch. Việc khai trương khách sạn cao cấp Mường Thanh Grand Tuyên Quang sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu du khách.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn Mường Thanh trong suốt quá trình triển khai dự án, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ công trình. Bên cạnh đó, việc khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đánh dấu bước phát triển mới trong công tác mời gọi đầu tư vào hệ thống lưu trú du lịch của Tuyên Quang. Ngoài việc tạo thêm việc làm, thúc đẩy kinh tế - xã hội còn tạo động lực để các đơn vị, cơ sở du lịch trong tỉnh nâng cao chất lượng dịch vụ, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ có thế mạnh.

Khánh Trang