Quảng bá đất nước, văn hóa Việt Nam tại Argentina
Cập nhật: 25/10/2016
Hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đã được quảng bá rộng rãi tại đất nước Argentina trong buổi nói chuyện với các sinh viên Trường Giáo dục Kỹ thuật tại quận Tigre, tỉnh Buenos Aires do Viện Văn hóa Argentina - Việt Nam (ICAV) phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina tổ chức vào  ngày 21/10/2016.

Các sinh viên Trường Giáo Dục Kỹ Thuật của Argentina tham gia 
buổi nói chuyện chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Phương Lan/Vietnam+)

Tại buổi nói chuyện, Chủ tịch ICAV đã bày tỏ sự yêu mến đối với đất nước Việt Nam; đồng thời nêu bật những nét văn hóa du lịch đặc sắc, phong tục tập quán của Việt Nam và giới thiệu về mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai nước.

Về phía Việt Nam, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Buenos Aires cũng đã điểm lại những dấu mốc lịch sử trong quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời giới thiệu về vị thế và xu hướng phát triển của Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Các bạn sinh viên đã được xem những đoạn phim ngắn giới thiệu khái quát về lịch sử, đất nước, phong tục, tập quán, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam cũng như những nét văn hóa truyền thống, thành tựu phát triển kinh tế xã hội trong giai đoạn đổi mới, phát triển đất nước.

Buổi nói chuyện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên, qua đó, giúp giới trẻ nước bạn có dịp được tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa đất nước Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Cinet