Tập đoàn Vingroup đạt 4 giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016
Cập nhật: 14/07/2016
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960-09/7/2016), tối ngày 9/7, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân.  
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas và Vinpearl Nhatrang Resort là 2 trong 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam

Trong số các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ, có 4 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Vingroup, gồm 2 khu nghỉ dưỡng là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (thành phố Đà Nẵng), Vinpearl Nhatrang Resort (tỉnh Khánh Hòa) là Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam và 2 khu du lịch là Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Đây là 2 khu nghỉ dưỡng và 2 khu du lịch nổi tiếng, thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước đến lưu trú và tham quan trong những năm qua.

Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc là 2 trong 5 khu du lịch hàng đầu Việt Nam

Để đạt được giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016, tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Vingroup đã thường xuyên giữ gìn, nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao trình độ quản lý và kỹ năng phục vụ, đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách. Vì vậy, việc 4 doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Vingroup được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận của ngành Du lịch đối với những nỗ lực của Tập đoàn.