Du thuyền Emperor đưa du khách khám phá biển Nha Trang (Khánh Hòa)
Cập nhật: 22/06/2016
Thiết kế Du thuyền Emperor Cruises lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại (vị vua cuối cùng của Việt Nam), được trang trí theo phong cách của thập niên 30 và chế tác từ những nguyên liệu của địa phương.

Du thuyền khởi hành hàng ngày đưa du khách tham quan một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Trong chương trình 8 tiếng khám phá vịnh Nha Trang, du khách có thể tham quan chiêm ngưỡng tới 19 hòn đảo hoang sơ tại đây.

Nằm ở phía Nam của đảo Hòn Tre, Bãi Câu là 1 bãi biển nhỏ với bờ cát trắng trải dài, được Emperor Cruise đưa vào sử dụng và trở thành bãi biển riêng của du thuyền. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức đồ uống ngay tại Mango Bar trên bãi biển và trải nghiệm những dịch vụ như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, thuyền trong suốt, lặn ngắm san hô, câu cá và các hoạt động khác. Theo ông Vinna Huỳnh, giám đốc chi nhánh của Emperor Cruis tại Nha Trang cho biết: chương trình của du thuyền Emperor Cruise đưa ra nhằm tạo cho du khách một chuyến đi sang trọng mà không kém phần phiêu lưu, thú vị.

Hiện tại, Emperor Cruise đang có hai chương trình du thuyền chính: “8 Tiếng khám phá vịnh Nha Trang” và “Tiệc cocktail ăn tối ngắm hoàng hôn”. Du khách có thể thuê trọn tàu làm một chương trình riêng tư cho nhóm để có những trải nghiệm riêng tư của nhóm mình. Mới đây, du thuyền đã trang bị thêm một chiếc Mercedes Benz Van để phục vụ đón/tiễn du khách và miễn phí đưa đón khách sạn.

Chỉ khoảng 40 phút từ Sân bay quốc tế Cam Ranh đến trung tâm Nha Trang và thêm 15 phút để du khách cập cảng du thuyền Emperor Cruise. Hiện nay, du thuyền Emperor Cruise đang có chương trình trải nghiệm mùa hè “Khám phá vịnh Nha Trang” chỉ với giá 999,000VND/khách cho nhóm từ 6 khách trở lên, áp dụng tới 30/9/2016.

emperorcruises.com