Độc đáo Cafe Bus ở Hạ Long (Quảng Ninh)
Cập nhật: 21/06/2016
Chiếc xe Bus 48 chỗ đã cũ được tận dụng để mở một quán "Cafe Bus" trong khuôn viên của Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh đang trở thành điểm đến “lạ” của giới trẻ TP Hạ Long.

Quán cafe “độc nhất vô nhị” tại Hạ Long có tên là Kiến Cafe Bus. Tuy mới đi vào hoạt động được khoảng 2 tuần, nhưng hàng ngày thu hút rất đông người dân, trong đó chủ yếu là giới trẻ tới đây để khám phá và thưởng thức đồ uống trong không gian mới lạ.

Đến với Kiến Cafe Bus du khách không chỉ được thưởng thức những món đồ uống tại không gian độc đáo mà còn được nghe những bản tình ca đầy lãng mạn vào buổi tối do các ca sĩ không chuyên biểu diễn.

Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Thanh Bình, chủ quán Kiến Cafe Bus cho biết: "Tôi có tìm hiểu qua mạng internet và thấy nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật, Thái Lan có hình thức mở quán cafe bằng chiếc xe bus rất hay và độc đáo. Từ ý tưởng này tôi cùng hai người bạn của mình đã quyết định đầu tư kinh doanh".

Anh Bình cho biết thêm, ban đầu anh mở thử một chiếc Bus cafe tại TP Uông Bí nhưng để quảng bá thương hiệu của mình anh đã di dời quán cafe độc đáo này về Hạ Long.

Hiện anh Bình có hai chiếc Bus cafe. Đây là hai vỏ xe Bus được anh mua lại của một công ty tại TP Uông Bí. Để "biến" chiếc xe Bus thành quán cafe độc đáo anh Bình đã phải xắn tay cùng một số họa sĩ vẽ những bức tranh độc đáo bên ngoài và trong chiếc xe, tạo cảm giác khác lạ, đặc biệt cho du khách.

Báo Quảng Ninh