Khởi công tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng
Cập nhật: 07/06/2016
Ngày 5/6, tại đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Empire khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay. Dự lễ khởi công có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.
Phối cảnh dự án Cocobay

Lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí thế giới Las Vegas (Mỹ), Cocobay có tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 31ha, bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600m, dự án Cocobay được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn trong nhà hoành tráng và hiện đại bậc nhất với sức chứa 1.200 chỗ, sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn giải trí mỗi ngày, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, câu lạc bộ bờ biển Beach Club, hệ thống lưu trú đẳng cấp Condotel và khách sạn Boutique cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác, dự kiến thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú.

Với mục tiêu đón du khách đến lưu trú, du lịch và giải trí từ năm 2017 tại Cocobay, tổ hợp sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng các hạng mục giai đoạn 1 trong năm 2017 như sau: sân khấu biểu diễn ngoài trời, câu lạc bộ bờ biển Beach Club, quảng trường và tuyến phố đi bộ, đại nhà hàng Fishing Boat có quy mô 1.500 chỗ, khu căn hộ resort đẳng cấp Coco Ocean Resort.

“Lý do chúng tôi chọn Đà Nẵng vì đây là thành phố có tài nguyên thiên nhiên dồi dào và cơ sở hạ tầng đồng bộ, lãnh đạo thành phố có tầm nhìn chiến lược, cùng với lợi thế về vị trí trung tâm Đà Nẵng – Hội An của Cocobay, chúng tôi rất tự tin về sự thành công của tổ hợp này”, ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire, nói.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao năng lực và mức độ cam kết của Empire trong công tác phối hợp phát triển ngành du lịch của thành phố, thể hiện qua việc triển khai giai đoạn 1 – Naman Retreat rất tốc độ, tạo được điểm nhấn vô cùng độc đáo cho thành phố và thành công về mặt kinh doanh.

“Do đó, chúng ta có cơ sở để tin tưởng vào năng lực triển khai của Tập đoàn Empire cũng như cam kết để kiến tạo nên tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay đông vui, văn minh, tiêu chuẩn; nhằm góp phần thu hút thêm khách du lịch cả trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng cũng như giới thiệu hình ảnh du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung quảng bá rộng rãi hơn ra quốc tế”, ông Minh nhấn mạnh.

Báo Đà Nẵng