Ưu đãi đến 55% tại Fusion Resort Nha Trang (Khánh Hòa)
Cập nhật: 11/05/2016
Từ ngày 4/5 đến 30/10/2016 (trừ ngày 2, 3 và 4/9/2016), khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Nha Trang (Khánh Hòa) áp dụng chương trình ưu đãi đến 55% trên giá tốt nhất, chỉ từ 4.389.000++VNĐ/phòng/đêm cho khách nội địa.

Mức giá trên bao gồm: phòng suite hoặc biệt thự sang trọng, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, tất cả trị liệu spa miễn phí, xe đưa đón sân bay, xe trung chuyển vào trung tâm Nha Trang. Ưu đãi áp dụng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam, không áp dụng kèm với các chương trình khuyến mãi khác.

Du khách được yêu cầu kiểm tra tình trạng phòng và gửi yêu cầu đặt phòng và được xác nhận bởi khu nghỉ trước khi đến. Nằm trải dài trên 13.6 hecta dọc bờ biển của bán đảo Cam Ranh, Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ sang trọng mang đến không gian thoáng mát và những trải nghiệm trọn gói cho gia đình, cặp đôi và du khách. 72 phòng suite và biệt thự với bồn tắm treo đặc trưng mang nét thiết kế hiện đại độc đáo được bố trí hướng thẳng ra bãi biển trong xanh sẽ giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn.

Điểm khác biệt của Fusion Resort Nha Trang nằm ở ý tưởng spa và chăm sóc sức khỏe độc đáo mang đến các trị liệu spa miễn phí mỗi ngày cho du khách. Bữa sáng miễn phí được phục vụ mọi lúc mọi nơi và ẩm thực lành mạnh được phục vụ cả ngày tại nhà hàng Fresh trong khi Zen, khu vực quầy bar hướng biển giúp du khách vừa thưởng thức những ly cocktail hấp dẫn, các món nước trái cây và món tapas vừa chiêm ngưỡng một tầm nhìn tuyệt vời.

langvietonline.vn