Paradise Hotels & Cruises khai trương nhà hàng mới
Cập nhật: 28/04/2016
Paradise Hotels & Cruises vừa khai trương nhà hàng mới Ngon Villa tại số 10 – vị trí trung tâm trên con Phố ẩm thực nổi tiếng Tống Duy Tân (Hà Nội).

Ngon Villa mang đến hương vị đậm đà của nền văn hoá ẩm thực Việt Nam với những món ăn đặc sắc, được phục vụ trong một không gian ấm áp và tao nhã.

Nhà hàng Ngon Villa được thiết kế trong ngôi biệt thự được xây dựng vào năm 1889 cho một vị Đại uý người Pháp và được bảo tồn gần như nguyên vẹn cho đến ngày hôm nay.

Mở cửa 24h một ngày, với diện tích 400m² cùng với khuôn viên sân vườn và ban công có sức chứa lên đến 170 người, Ngon Villa là nhà hàng lý tưởng để họp mặt bạn bè hay gia đình với những phòng riêng và cả không gian mở để thực khách cùng lúc có thể ngắm nhìn con phố Tống Duy Tân nhộn nhịp. Từ món Phở cuốn Hà Thành đến những đặc sản Miền Trung, ngang qua quầy BBQ với những xiên thịt nướng tươi ngon cùng thực đơn đồ uống phong phú, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức sự đa dạng trong văn hoá ẩm thực Việt Nam.

Ngon Villa chú trọng vào nét cổ truyền và sự nguyên bản của hương vị; do đó, không chỉ du khách nước ngoài mà người dân bản địa cũng có thể thưởng thức vị ngon chính thống của văn hoá Việt Nam. “Với mong muốn khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực đường phố Việt Nam, nhà hàng Ngon Villa luôn phấn đấu để trải nghiệm ẩm thực của thực khách tại nhà hàng Ngon Villa trở nên mới mẻ và không kém phần tinh tế”, Ông Nguyễn Hữu Lực – Giám đốc, quản lý nhà hàng Ngon Villa chia sẻ.

Trong thời gian khai trương, Ngon Villa dành ưu đãi “Happy Hours” đầy hấp dẫn mỗi ngày với bia miễn phí từ 6h tối đến 7h30 tối và từ 11h30 tối đến 0h30 sáng ngày hôm sau. Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng NGON VILLA, thực khách có thể tham khảo website: http://ngonvilla.com.

langvietonline.vn