Tập huấn Tăng cường kỹ năng quản lý khách sạn 4-5 sao của Việt Nam
Cập nhật: 04/03/2016
(TITC) - Từ ngày 1 - 3/3/2016, Khóa tập huấn đầu tiên về “Tăng cường kỹ năng quản lý khách sạn 4-5 sao của Việt Nam” được tổ chức tại Quảng Ninh với sự tham gia của 20 giám đốc, cán bộ quản lý khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Khóa tập huấn do Dự án EU-ESRT phối hợp với Vụ Khách sạn - Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh tổ chức nhằm nâng cao năng lực của các quản lý, giám sát viên của các khách sạn 4 - 5 sao tại địa phương, từ quản lý cấp cao tới các bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng, bán hàng và tiếp thị, nhân sự và tài chính.

Khóa tập huấn giới thiệu tổng quan về ngành Du lịch và khách sạn, quản lý chung trong lĩnh vực khách sạn và cách giải quyết các vấn đề ở từng bộ phận cụ thể. Các học viên được giới thiệu về những điển hình kinh doanh tốt và những giải pháp thực tiễn trong công tác quản lý khách sạn hiện đại thông qua các tài liệu, phương pháp và công cụ giảng dạy phong phú.

Kết hợp trong khóa học, các học viên tham gia một chuyến tham quan thực tế tại khách sạn hoặc nhà hàng để bổ sung thêm kiến thức thực tế.

Ngoài khóa tập huấn tại Quảng Ninh, sẽ có thêm 19 khóa tập huấn tương tự được tổ chức tại các địa phương trong cả nước.

 

Tin: Thanh Tâm; Ảnh: Dự án EU-ESRT