Hãng Emirates ra mắt đồ chơi mới cho hành khách “nhí”
Cập nhật: 02/03/2016
Mới đây, hãng hàng không Emirates đã ra mắt loạt sản phẩm đồ chơi mới mang nhãn hiệu Fly with Me Animals dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cùng với túi Lonely Planet được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi.

Những đồ chơi mới này giờ đã có sẵn trên các chuyến bay của hãng để phục vụ các vị khách nhí trong mùa du lịch sắp tới.

Fly with Me Animals của Emirates là loạt sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm đặc trưng của hãng dành cho trẻ nhỏ, thay thế dòng Fly With me Monsters. Những con thú đồ chơi này được thiết kế vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 8 tuổi. Mỗi loài động vật đại diện cho một khu vực nhất định và sẽ giúp trẻ biết thêm về môi trường sống của chúng.

Bốn con thú đồ chơi đầu tiên được ra mắt trên máy bay là: Lewis - chú sư tử đến từ Châu Phi, Peek U – chú gấu trúc đến từ Trung Quốc, Enrico – chú khỉ đến từ Mỹ Latin và Leila – cô lạc đà đến từ Trung Đông. Cứ 6 tháng, hãng sẽ ra mắt bốn người bạn mới mang nhãn hiệu Fly with Me Animals cho các hành khách nhí.

Những con vật này sẽ được chia làm ba dòng sản phẩm: dòng Travel Buddy với khóa nhựa để treo trên xe ô tô, xe đẩy hoặc trong cũi; dòng Carry Buddy với chức năng kép vừa là đồ chơi vừa là chăn; và Magnetic Sketcher (bảng vẽ nam châm) dành cho các bạn nhỏ thích sáng tạo.

Tạp chí Fly With Me có sẵn trên máy bay cũng đã được cải biên để đăng tải về các loài động vật. Tạp chí này được sản xuất độc quyền cho những hành khách nhỏ tuổi của Emirates.

“Mỗi năm có hơn 4 triệu trẻ em di chuyển bằng máy bay của Emirates, biến hành khách nhí thành nhóm khách hàng quan trọng nhất của chúng tôi. Chúng tôi hiểu việc giữ trẻ ngồi yên nhưng vẫn vui vẻ trên các chuyến bay là rất khó khăn đối với các bậc cha mẹ. Emirates luôn đảm bảo sự quan tâm chu đáo đến mọi trải nghiệm trên chuyến bay, từ đồ chơi và các chương trình giải trí cho trẻ em tới các bữa ăn đặc biệt trên máy bay và cả khu vực làm thủ tục dành cho gia đình. Hãng cam kết sẽ đem đến cho các gia đình những chuyến bay vui vẻ”- ông Adel Al Redha, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Vận hành của Emirates chia sẻ.

Ngoài Fly with Me Animals, Emirates còn hợp tác với Lonely Planet để tạo ra các túi có chứa nội dung du lịch phù hợp cho trẻ. Các sản phẩm mang thương hiệu Fly with Me Lonely Planet được chia làm bốn loại – hai loại Retro-Style Rucksacks (Túi theo phong cách Retro) và hai loại túi Cool Bags (Túi giữ nhiệt) được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Những sản phẩm này sẽ được thay thế thiết kế mới mỗi 12 tháng.

Mỗi chiếc túi chứa các món đồ khác nhau để kích thích tinh thần phiêu lưu của các hành khách nhí. Nội dung bao gồm bản đồ thế giới gấp gọn, tạp chí du lịch, bình nước nhựa, thẻ về những điều thú vị trên thế giới và nhiều loại sách giáo dục dành riêng cho hành khách nhí của Emirates.

Trẻ em trên các chuyến bay của Emirates sẽ luôn được bận rộn với hệ thống giải trí trên máy bay đã đoạt giải thưởng của Emirates - ICE với 25 kênh truyền hình dành cho trẻ em và hơn 40 bộ phim Disney kinh điển. Các hành khách nhí sẽ được dùng những tai nghe nhỏ được thiết kế đặc biệt nhằm đem lại cảm giác thoải mái và nhiều màu sắc với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

VOV