Khách sạn 5 sao đầu tiên ở biển Mỹ Khê mở cửa vào dịp Tết
Cập nhật: 02/02/2016
Ngày 1/2, Khách sạn Grand Tourane tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất ở bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) đã chính thức mở cửa đón những vị khách đầu tiên đến lưu trú để tham quan du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Đây là khách sạn thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên nằm ở ven bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn. 

Việc khách sạn được đưa vào hoạt động sẽ góp phần nâng công suất phòng khách sạn trên địa bàn tăng cao và du khách khi đến du lịch tại Đà Nẵng sẽ có thêm nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng lên. 

Khách sạn Grand Tourane cao 22 tầng với 189 phòng được trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng theo chuẩn quốc tế 5 sao với thiết kế hài hòa và sang trọng cùng khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra bãi biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn có 2 phòng hội nghị, tiệc cưới với sức chứa từ 400-600 khách cùng hệ thống nhà hàng phục vụ các món ẩm thực châu Âu và châu Á với những phòng ăn riêng biệt, khu spa, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời.

Vietnam+