Tràng Tiền Plaza tổ chức hội chợ Tết Bính Thân
Cập nhật: 22/01/2016
Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người lại tưng bừng, hứng khởi cùng nhau đi dạo phố, đi chợ sắm sửa Tết cho gia đình. Hòa chung không khí nô nức đón xuân sang và chào mừng Tết cổ truyền dân tộc, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (TTP) và Công ty Bắc Hà Media tổ chức Hội chợ Xuân 2016 tại tầng 5 Tràng Tiền Plaza từ 21/1- 31/2/2016.

Đây là món quà tri ân tới khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 với mong muốn mang đến cho khách hàng một hội chợ Tết chất lượng với đa dạng các mặt hàng mang hương vị, màu sắc dân tộc (các mặt hàng gốm sứ, trang trí, đồ gia dụng cao cấp, đặc sản các vùng miền, các sản phẩm dệt may, thời trang trong nước...) và một không gian mua sắm mang đậm nét chợ Tết xưa của người Việt Nam.

Chuỗi các hoạt động phong phú sẽ diễn ra tại Tràng Tiền Plaza:

Ngày 23- 30/1: Từ 6-8h30 là chương trình giao lưu âm nhạc với các ca sĩ nổi tiếng. Cùng với đó, các khách hàng tới Hội chợ cũng sẽ có cơ hội gửi những bài hát chào xuân tới những người thân của mình nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Ngày 24-31/1: Hội thi tiếng chim hót mừng xuân diễn ra tại Tràng Tiền Plaza. Quý khách tới tham dự sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp và tài năng của hàng trăm chú chim vành khuyên, chích chòe hội tụ tại cuộc thi.

Cũng trong dịp Tết Bính Thân, từ ngày 14/1, phía bên ngoài Trung tâm thương mại Tràng Tiền sẽ được trang trí đậm sắc màu Tết cổ truyền Việt Nam với các đại cảnh, tiểu cảnh hoa rực rỡ, hoành tráng hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn khách tới tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Đây là một phần đặc sắc, mới lạ đón chào tân Xuân 2016, góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Báo Đầu tư