Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức giải gôn quốc tế dành cho nữ
Cập nhật: 21/01/2016
Sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22/3 đến 27/3/2016, đây là giải gôn chuyên nghiệp dành cho nữ được tổ chức tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Giải được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Gôn nữ Hàn Quốc (KLPGA) và Câu Lạc bộ Gôn và Khu nghỉ dưỡng tư nhân The Dàlat at 1200.

120 nữ gôn thủ chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài để nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 420.000 USD. 

KLPGA, SBS TV (Kênh truyền hình hàng đầu của Hàn Quốc) và đại diện The Dàlat at 1200 đã ký thỏa thuận tổ chức giải 3 năm liên tiếp. Giải gôn sẽ được truyền hình trực tiếp 5 tiếng mỗi ngày trên 5 quốc gia và phát sóng ở 8 quốc gia khác.  

Ông Tang Kay Hwa, Giám đốc The Dàlat at 1200, chia sẻ: "Đây là Giải gôn nữ chuyên nghiệp được tổ chức đầu tiên tại Việt Nam và đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời làm tăng thêm niềm yêu thích của mọi người đối với môn thể thao này, là cơ hội để chúng tôi giới thiệu thành phố Đà Lạt và dự án độc đáo của mình ra thế giới".

Tọa lạc trong lòng thung lũng Đạ Ròn, trên cao nguyên Nam Trung bộ của Việt Nam, sân gôn 18 lỗ par 73 này sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, không khí trong lành của những rừng thông xanh mướt. Nhiệt độ nơi đây luôn ổn định từ 18-25 độ C. 

Được biết The Dàlat at 1200 được phát triển bởi Tập đoàn Centurion của Singapore, nhà phát triển bất động sản với nhiều dự án đa dạng khắp châu Á - Thái Bình Dương.

BVPL