Khách sạn Sheraton Saigon được bình chọn vào “Danh Sách Vàng 2007”
Cập nhật: 01/02/2007
Khách sạn Sheraton Saigon vừa được bình chọn vào ‘Danh Sách Vàng 2007’- một trong 700 khách sạn và khu nghỉ mát tốt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler tiến hành khảo sát. Tại Việt Nam, có hai khách sạn nằm trong danh sách vinh dự này, đó là khách sạn Sheraton Saigon và khách sạn Sofitel Metropole Hanoi.

Danh sách vàng lần thứ 13 này bao gồm những khách sạn, khu nghỉ mát và du thuyền tốt nhất tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, được bình chọn khắt khe bởi độc giả của tạp chí du lịch đầy uy tín của Mỹ Condé Nast Traveler. Có khoảng 21.000 độc giả đã tham gia cuộc bình chọn trong năm 2006.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Tp.HCM, 88 đường Đồng Khởi, khách sạn Sheraton Saigon là nơi đã từng tổ chức thành công hội nghị APEC vào hồi tháng 5 năm 2006 và đã từng đón nhiều quan chức cấp cao và nhân vật nổi tiếng như Vua và Hoàng Hậu Thụy Điển, Tổng Tống Hàn Quốc, Tổng Giám Đốc WTO Pascal Lamy và gần đây nhất là Bộ Trưởng cố vấn Singapore, ông Lý Quang Diệu.

Khách sạn Sheraton Saigon liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế từ khi mở cửa vào tháng 5, năm 2003. Các giải thưởng này gồm: ‘Khách sạn Tốt Nhất dành cho Doanh Nhân tại Việt Nam 2004 và 2005’ do tạp chí Business Asia bình chọn phối hợp cùng CNBC Châu Á Thái Bình Dương và gần đây là giải thưởng ‘Khách sạn Tốt Nhất Dành Cho Doanh Nhân tại Tp.HCM 2006’ do tạp chí Business Traveler Châu Á Thái Bình Dương trao tặng.