Miễn phí thay đổi chuyến bay cho hành khách đi lại giữa Việt Nam và Thái Lan
Cập nhật: 21/08/2015
Ngày 19/8, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, nhằm tạo thuận lợi cho hành khách trong việc đi lại du lịch giữa Việt Nam và Thái Lan trên hai đường bay của hãng là TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Bangkok, Jetstar Pacific đã thực hiện chính sách hỗ trợ linh hoạt cho hành khách.

Cụ thể, từ 18/8 đến 25/8/2015, Jetstar Pacific thực hiện tiếp nhận thông tin và hỗ trợ chuyển đổi ngày bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé cho hành khách trên hai đường bay giữa TP.Hồ Chí Minh/Hà Nội – Bangkok. Đối với những hành khách chưa có nhu cầu khởi hành trong giai đoạn này sẽ được hãng cho phép hủy hành trình miễn phí, lưu lại tiền vé để đặt chỗ trong thời gian 3 tháng tới.

Chính sách này đã được triển khai đến tất cả các bộ phận liên quan, nhằm kịp thời hỗ trợ cho hành khách. Hành khách có nhu cầu, có thể liên hệ tổng đài 19001550 để được hướng dẫn hỗ trợ.

Hiện tại, Jetstar Pacific cũng đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng theo dõi tình hình, để tiếp tục có các phương án hỗ trợ nhằm tạo thuận lợi nhất cho hành khách trong thời gian tới tùy theo thực tế.

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group, hiện đang khai thác 14 chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh - Bangkok.

ĐCSVN