Luxury Travel chính thức ra mắt logo mới
Cập nhật: 27/07/2015
Vươn tầm cao mới, Công ty Luxury Travel (www.luxurytravelvietnam.com), đơn vị lữ hành sang trọng đầu tiên Việt nam, công bố sự thay đổi về logo đánh dấu bước tiến mới nhất trên con đường phát triển của mình.

Chính thức được sử dụng từ ngày 01 tháng 08 năm 2015, công ty Luxury Travel, cùng với việc cho ra mắt logo mới , sẽ sử dụng thương hiệu Lux Travel trong giai đoạn hoạt động kế tiếp. Phiên bản logo này không chỉ kế thừa những giá trị từ phiên bản logo trước đó mà còn nhấn mạnh vào chặng đường mười năm phát triển không ngừng của Luxury Travel cũng như những thành công đã đạt được.

Đồng thời, công ty cũng chính thức ra mắt website thương mại điện tử, thiết lập một văn phòng đại diện mới tại Nha Trang, xây dựng website và tạp chí chuyên biệt Discover Nha Trang (www.discovernhatrang.com) nhằm quảng bá điểm đến Nha Trang và  du thuyền sang trọng 5 sao Emperor Cruises (emperorcruises.com) tại vịnh Nha Trang.

Ra mắt logo mới, biểu tượng trái tim, đánh dấu bước tiến mới nhất của Luxury Travel trong suốt quá trình phát triển và tiến bộ. Dịch vụ chân thành xuất phát từ trái tim và chạm tới trái tim. Với tất cả các giác quan: khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác, thính giác-chúng tôi vươn tới những kỳ quan của thế giới, thử sức với những điều mới mẻ, và tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi, làm giàu thêm những trải nghiệm du lịch thú vị.” Ông Phạm Hà, nhà sáng lập và CEO công ty Luxury Travel chia sẻ.

“Điểm mới trong tính cách thương hiệu lần này phản ánh đúng hơn tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi khi nỗ lực phát triển một ngành công nghiệp du lịch hướng tới sự trải nghiệm cao ở Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển đầy tham vọng của Lux Group và chúng tôi vinh dự được chia sẻ phiên bản logo mới này tới các đối tác trong ngành.”

“Thị trường kinh doanh công ty bước qua một giai đoạn tăng trưởng mới với đà phát triển nhanh chóng, và chúng tôi nhận thấy đây là lúc để xây dựng ra một logo mới truyền tải tốt hơn giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Thiết kế mới nhằm tôn vinh lịch sử mười năm của công ty nhưng vẫn lưu giữ những giá trị của phiên bản trước đó.”

Biểu tượng logo mới thể hiện sự cải tiến, sáng tạo, và sự phát triển của Lux Travel. Chữ “Travel” sử dụng phông chữ mượt mà mang ý nghĩa về sự linh hoạt trong việc cung cấp các dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của Lux có được năng lực cao với kiến thức chuyên sâu, nền tảng kỹ năng tuyệt vời và thái độ đúng mực tạo nên tiêu chuẩn cao cho các dịch vụ của Lux, để chắc chắn rằng sự kỳ vọng của khách hàng luôn được đáp ứng.

Theo chia sẻ từ công ty, logo mới có thiết kế vững chắc, độc lập, thể hiện sự tin cậy, hài hòa, đơn giản, và thanh nhã, nhưng đồng thời kế thừa những giá trị đã tạo nên thương hiệu của Luxury Travel, một thương hiệu được biết đến trong và ngoài nước. Trong đó, logo nhấn mạnh vai trò dẫn đầu của Lux Travel trong việc cung cấp những dịch vụ chất lượng cao tại việt Nam.

Luxury Travel vinh sự được nhận chứng chỉ xuất sắc năm 2015 từ Tripadvisor, và được đề cử cho giải thưởng “Đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam” và “Đơn vị lữ hành sang trọng hàng đầu châu Á” trong hệ thống giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards 2015, thường được sánh với giải Oscar của ngành du lịch thế giới.

Luxury Travel