Các khách sạn OSC Việt Nam tưng bừng khuyến mãi, tri ân khách hàng
Cập nhật: 29/06/2015
Nhân dịp hè 2015 và kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Công ty TNHH MTV Du lịch dịch vụ dầu khí Việt Nam - OSC Việt Nam (23-6-1977 – 23-6-2015), để tri ân khách hàng, hệ thống khách sạn của OSC Việt Nam (Grand, Palace, Rex…) áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Tặng đến 30% giá phòng ngủ và nhiều dịch vụ khác

Mùa hè là mùa của những chuyến đi du lịch. Để giúp du khách có một kỳ nghỉ mát đầy thú vị, thoải mái, khách sạn Grand (số 2, Nguyễn Du), một trong những khách sạn 4 sao được xây dựng đầu tiên ở thành phố Vũng Tàu, đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm 10% giá dịch vụ vận chuyển do khách sạn cung cấp; tặng voucher (phiếu quà tặng) trị giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng đối với khách đặt tiệc theo số lượng và giá trị thực đơn. Riêng đối với các công ty lữ hành, Grand áp dụng chương trình “Vui hè tiết kiệm”. Quý khách được thưởng thức bữa ăn trưa hoặc tối theo thực đơn đặc biệt của khách sạn dành cho hai người chỉ với 300.000 đồng. Bà Lê Bích Sương, Trưởng phòng Kinh doanh khách sạn Grand cho biết: “Chương trình ưu đãi này được Grand thực hiện đến hết tháng 9/2015. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân và chia sẻ khó khăn đối với khách hàng đã có đóng góp hỗ trợ và hợp tác đối với khách sạn trong thời gian qua”.

Khách sạn Palace (số 1 Nguyễn Trãi, TP. Vũng Tàu) đang áp dụng chương trình “Hè về Phố biển” với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài việc giảm tới 28% giá phòng cho khách đặt từ 2 đêm trở lên, khách sạn còn tặng voucher trị giá 300.000 đồng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng cho những khách đặt phòng vào ngày thứ 7. Vào các tối 20-6 và 11-7, khi sử dụng ăn, uống tại Lobby Bar, ngoài việc tận hưởng những bản nhạc piano nhẹ nhàng, sâu lắng, thực khách còn được tặng 2 voucher đồ uống. Đối với khách đặt phòng qua các mạng đặt phòng trực tuyến (Agoda, Expedia, Asia travel, booking.com) giá phòng sẽ được giảm thêm 15% trên mức giá tốt nhất, áp dụng đến hết tháng 8-2015 (trừ ngày thứ 7).

Cũng trong dịp này, khách sạn Rex (số 1, Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu) áp dụng chương trình “Hè rộn ràng, ngập tràn ưu đãi”. Theo đó khách sử dụng dịch vụ phòng ngủ tại khách sạn, ngoài hưởng ưu đãi lên đến 30% giá phòng các ngày trong tuần, 15% giá phòng các ngày thứ 6, thứ 7 còn được tặng thêm voucher ăn uống trị giá 150.000 đồng/đêm/phòng. Bên cạnh đó khách sạn thường xuyên đưa ra nhiều thực đơn chỉ với 130.000 đồng trở lên. Với thực đơn này quý thực khách có thể thưởng thức một bữa cơm gia đình Việt gồm 6 món, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho một kỳ vui chơi nghỉ dưỡng. Chương trình kéo dài đến hết tháng 8-2015.

Đến với Khách sạn Sông Hương thuộc Khu Dịch vụ dầu khí Lam Sơn, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt ở cách bài trí ngay từ khu vực sảnh lễ tân. Để tri ân khách hàng nhân dịp thành lập OSC Việt Nam, từ nay đến hết 31-8-2015, quý khách đặt phòng tại khách sạn sẽ được giảm giá 15%. Riêng đối với đoàn đặt từ 10 phòng trở lên sẽ được tặng 1 phòng miễn phí tại khách sạn.

Điểm đến du lịch MICE

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cộng với uy tín thương hiệu và kinh nghiệm của mình, trong những năm qua, các khách sạn thuộc OSC Việt Nam luôn được các tập đoàn đa quốc gia, DN lớn trong và ngoài tỉnh chọn để tổ chức các sự kiện, du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo kết hợp nghỉ dưỡng). Để tri ân khách hàng, hệ thống khách sạn OSC Việt Nam cũng tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Chẳng hạn, khách sạn Grand đang giảm 10% giá phòng hội nghị và 40% giá phòng ngủ, thời gian khuyến mãi đến hết tháng 9-2015; khách sạn Palace giảm tới 30% giá phòng họp cho các công ty đặt hội nghị bao gồm các dịch vụ ăn, uống; đồng thời, miễn phí các chương trình ca nhạc trong tiệc cưới, hội nghị… Ông Hoàng Văn Thiện, Trưởng phòng kinh doanh khách sạn Palace cho biết: Với hệ thống phòng họp đa dạng, đầy đủ trang thiết bị cho những hội thảo tiêu chuẩn quốc tế, phòng họp có sức chứa tối đa tới 600 chỗ và số lượng phòng ngủ lớn, khách sạn Palace đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tổ chức hội nghị trọn gói từ phòng họp, phòng nghỉ đến tiệc chiêu đãi ngay tại khách sạn. Đó chính là lý do vì sao Palace luôn được các công ty thương mại, du lịch lựa chọn khi có nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, huấn luyện, đào tạo và đặc biệt là các sự kiện lớn.

Trong khi đó, khách sạn Rex lại có những lợi thế riêng để đón khách MICE. Hội trường nằm trên lầu 8, thoáng mát, từ đây khách hàng có thể phóng tầm mắt để ngắm toàn cảnh Bãi Trước, được hít thở không khí trong lành mỗi sáng mai. Chất lượng, dịch vụ phục vụ luôn được khách sạn chú trọng. Các món ăn được khách sạn chăm chút làm mới, tạo cảm giác ngon, lạ miệng cho thực khách. Dịp này, khách sạn Rex sẽ tặng từ 30-100% giá trị phòng họp đối với các hội nghị đặt trọn gói (ăn, ngủ). Đặc biệt, với đoàn khách từ 100 người trở lên, sử dụng dịch vụ phòng ngủ và ăn tại khách sạn vào các ngày trong tuần từ Chủ nhật đến thứ 5 sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ phòng họp, hội nghị. Ngoài ra, khách sạn còn có các chương trình ưu đãi khác như: giảm 5% cho tiệc Gala Dinner, trang trí bóng bay khu vực dự tiệc…

Với chuỗi chương trình khuyến mãi phong phú, hấp dẫn, các khách sạn trực thuộc OSC Việt Nam hy vọng sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ hè vui tươi, đầy ý nghĩa bên gia đình, bè bạn.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu