“Hè rực rỡ ” – Vietravel khuyến mại “khủng”
Cập nhật: 29/05/2015
Vietravel vừa tung ra chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ ” với hàng ngàn tour hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi “khủng” nhất từ trước đến nay nhằm chào đón sinh nhật lần thứ 20 (20/12/1995 – 20/12/2015).

“Giải nhiệt Hè – Rinh Xe khủng”

Đó chính là slogan của chương trình khuyến mại ‘Hè rực rỡ 2015’ diễn ra từ 1/6/2015 – 5/9/2015 trên phạm vi toàn quốc. Đây cũng là thông điệp Vietravel muốn gửi đến tất cả khách hàng trong mùa hè năm nay. Khách hàng tham gia nhận những chương trình khuyến mại hấp dẫn của Vietravel Hà Nội như: nhận ngay coupon giảm giá tour du lịch tương ứng với tổng giá trị hóa đơn thanh toán; ưu đãi giảm giá cho nhóm từ 4 khách trở lên đăng ký tour nằm trong bộ sản phẩm mới trong và ngoài nước; bốc thăm trúng thưởng 100% khi thanh toán tour với các phần quà tiện ích như bình nước du lịch Lock & Lock, Usb lưu trữ, cốc sứ cao cấp..; nhận voucher dịch vụ trị giá 1 triệu đồng tại Charm Nguyễn Spa với hóa đơn từ 20 triệu trở lên... Đặc biệt niềm vui sẽ còn được nhân đôi khi du khách có cơ hội sở hữu 01 chiếc xe máy Vespa 946 Bellisima phong cách, đẳng cấp bậc nhất vào cuối chương trình.

Siêu phẩm scooter đắt nhất Việt Nam và thế giới này được sản xuất với số lượng rất hạn chế - chỉ 100 chiếc, đã vượt mức giá kỷ lục mà chính phiên bản trước là Vespa 946 đã lập và đang tạo nên cơn “sốt” thực sự trên toàn thế giới. Giá bán của Vespa 946 Bellisima tại thị trường Việt Nam hiện nay tương đương một chiếc ôtô. Tuy thế, ngay tại Ý, người tiêu dùng cũng phải mong chờ để được sở hữu chiếc xe đẳng cấp - được xem là hiện thân của văn hóa Ý, hội tụ yếu tố cổ điển và hiện đại. Ngoài những đặc trưng sang trọng riêng có, 946 Bellissima còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Nhiều chương trình ưu đãi tài chính - ngân hàng

Luôn tiên phong trong hoạt động liên kết với các tổ chức tài chính - ngân hàng, Vietravel liên tục giới thiệu các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn, nhằm giúp khách hàng thoải mái khi đi du lịch mà không phải lo lắng về ngân sách. Khi mua tour tại Vietravel, du khách sẽ được nhân đôi quyền lợi và tận hưởng những ưu đãi tối đa thông qua các hình thức trả góp lãi suất ưu đãi, giảm giá khi thanh toán bằng thẻ, hoàn tiền, mua tour tặng tour như: Hành trình rực rỡ cùng thẻ Vietravel – BIDV: diễn ra từ 20/4 - 12/7/2015; thẻ tín dụng quốc tế Vietravel - Vietcombank: từ tháng 6 - tháng 9/2015; hoàn tiền cùng thẻ MasterCard: từ tháng 7 - tháng 9/2015; trả góp lãi suất 0% cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank: từ 1/4 - 1/7/2015.

Ngoài ra, khi đi tour cùng Vietravel trong mùa Hè năm nay, du khách còn góp sức vào các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng như: dự án “Go Green” bảo vệ môi trường xanh sạch; dự án “Light for Life - Ánh sáng cho cuộc đời” - tổ chức mổ mắt miễn phí cho bà con nghèo; bảo trợ các bà mẹ Việt Nam anh hùng, tiếp sức cho các bạn sinh viên vượt khó đến trường…

Sản phẩm mới lạ chỉ có tại Vietravel Hà Nội

Với mong muốn mang lại cho du khách những đường tour chất lượng đi cùng mức giá hợp lý, điểm nhấn của mùa du lịch hè năm nay là bộ sản phẩm giá HOT giảm tới 14 triệu đồng/ tour so với thông thường.

Theo đó du khách hàng sẽ được du ngoạn bốn địa danh tuyệt đẹp của nước Ý lãng mạn, cổ kính là Rome - Florence - Venice - Verona trong 7 ngày chỉ với giá từ 45,8 triệu đồng (giảm 4 triệu so với giá cũ).

7 ngày khám phá toàn bộ Bờ Tây Hoa Kỳ chỉ từ 48,5 triệu đồng (giảm 8 triệu so với giá cũ); hay lãng du trên mảnh đất nối liền đại lục Á - Âu là Thổ Nhĩ Kỳ trong 10 ngày chỉ từ 39,99 triệu đồng (giảm 5 triệu so với giá cũ); 7 ngày thưởng ngoạn Vương quốc Anh với giá chỉ từ 49,99 triệu (giảm 14 triệu so với giá cũ).

Nếu không có nhiều thời gian dành cho chuyến du lịch hè, du khách hàng có thể tham khảo các chương trình tour ngắn ngày hơn như về miền Tây mùa cây trái tốt tươi Cần Thơ – Châu Đốc – Rừng tràm Trà Sư – Hà Tiên (4 ngày) và Cần Thơ – Sóc Trăng – Cà Mau – Bạc Liêu (4 ngày) giá đều từ 5,49 triệu (giá đã giảm 57%); Chu Lai – Quảng Ngãi – đảo Lý Sơn (4 ngày) giá từ 5,65 triệu (giá đã giảm 32%); Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An (4 ngày) giá từ 4,69 triệu (giá đã giảm 36%)…; đến với vương quốc của những nụ cười Bangkok – Patttaya (5 ngày) giá từ 6,2 triệu.

Độc đáo hơn là du lịch tự do tới Hàn Quốc với gói tour Seoul Free & Easy (4N) KH thứ 5 hàng tuần, bao gồm các dịch vụ khách sạn từ 3 sao trở lên, visa nhập cảnh Hàn Quốc, xe đưa đón sân bay, hướng dẫn viên tiếng Anh và chương trình tham quan ngày thứ 7 với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu.. Đây là gói du lịch free & easy Seoul đầu tiên và duy nhất cho đến nay được xây dựng mở bán dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietravel Hà Nội và Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

langvietonline.vn