Ưu đãi hấp dẫn chào đón mùa hè cùng khách sạn Hạ Long Plaza & du thuyền Syrena
Cập nhật: 13/05/2015
Mùa hè với sắc nắng vàng rực rỡ là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho các chuyến du lịch khám phá hay kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ đi ô-tô từ trung tâm Hà Nội, vịnh Hạ Long trở thành thiên đường nghỉ mát với các dịch vụ đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Nằm bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới, Khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. 200 phòng khách sạn với tầm nhìn hướng biển và trang thiết bị sang trọng, hiện đại sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự thư thái. Đến với Hạ Long Plaza, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sắc mang phong cách Âu, Á và hải sản tươi ngon của biển Hạ Long. Bể bơi ngoài trời trên tầng 3 của khách sạn là nơi du khách thỏa thích bơi, tắm nắng và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ mà thơ mộng của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng phòng tập thể dục đa năng với trang thiết bị hiện đại để nâng cao sức khỏe hoặc đắm mình trong liệu trình massage thư giãn giúp cân bằng thể chất và tinh thần.

Được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, kết hợp hài hòa với phong cách phương Tây hiện đại, du thuyền Syrena Cruises đem đến cho du khách những tiện nghi sang trọng khi bồng bềnh trên sóng nước Hạ Long. Du khách có thể chọn phòng Deluxe hoặc Suites được trang bị đầy đủ máy điều hòa, LCD TV, phòng tắm riêng... để chuyến tham quan và nghỉ dưỡng của mình thật thoải mái và thư giãn. Những bữa ăn của du khách trên du thuyền được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến mang đậm hương vị Việt Nam truyền thống, hài hòa cùng hương vị quốc tế độc đáo. Du khách yêu thích sự lãng mạn có thể đến với quầy bar trên nóc du thuyền thưởng thức ly đồ uống yêu thích và ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh. Hành trình du lịch và khám phá cùng Syrena Cruises còn tiếp tục với các hoạt động thú vị: bơi, chèo thuyền, câu mực, khám phá hang động, thăm làng chài trên biển, học nấu ăn trên du thuyền…

Để đón chào mùa hè 2015, Khách sạn Hạ Long Plaza & Syrena Cruises đưa ra các chương trình trọn gói với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trọn gói siêu tiết kiệm tại Hạ Long Plaza

02 ngày 01 đêm cho 02 người với giá VNĐ1.550.000/phòng, bao gồm buffet sáng và 01 buffet tối.

03 ngày 02 đêm cho 02 người với giá VNĐ2.780.000/phòng, bao gồm buffet sáng, 01 bữa trưa và 01 buffet tối.

Trọn gói 03 ngày 02 đêm khách sạn và du thuyền với giá VNĐ2.800.000/người, bao gồm:

02 ngày 01 đêm trên Syrena Cruises với các bữa ăn trên du thuyền và chương trình khám phá vịnh Hạ Long hấp dẫn.

01 đêm tại Khách sạn Hạ Long Plaza bao gồm buffet sáng & 01 buffet tối.

Ngoài ra, quý khách còn được giảm giá thêm 15% cho phòng đơn. Chương trình áp dụng từ 05/05/2015 đến hết 30/09/2015.

Để biết thêm thông tin hay đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Hạ Long Plaza

Số 8, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Tel: 033-38450810 - Fax: 033-3844594

Email: info@halongplaza.com & sc@syrenacruises.com

Website: www.halongplaza.com & www.syrenacruises.com

Báo Quảng Ninh