Xây dựng điểm trưng bày và bán hàng lưu niệm tại gành Đá Đĩa
Cập nhật: 06/03/2015
Ngày 3/3, ông Phạm Văn Bảy, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Phú Yên cho biết, đơn vị đã cho phép DNTN Tấn An (chuyên sản xuất các mặt hàng đá mỹ nghệ ở TP Tuy Hòa) xây dựng điểm trưng bày và bán hàng lưu niệm, quà tặng lưu niệm đặc trưng của tỉnh tại danh thắng Gành Đá Đĩa (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An), nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh đến với du khách khi đến tham quan khu danh thắng này.

Trước mắt, DNTN Tấn An sẽ xây dựng điểm trưng bày và bán hàng lưu niệm, quà lưu niệm trong khuôn viên của Ban Quản lý di tích Gành Đá Đĩa, với diện tích hơn 36m2 và sẽ trưng bày, bán các sản phẩm lưu niệm, quà tặng lưu niệm bằng đá mỹ nghệ được khắc chạm những hình ảnh du lịch Phú Yên. Đồng thời liên kết với các đơn vị, cơ sở sản xuất hàng mỹ nghệ khác trên địa bàn tỉnh trưng bày và bán các sản phẩm đã đạt được giải thưởng cao trong các cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch Phú Yên do UBND tỉnh tổ chức trong năm 2014.

Theo kế hoạch, điểm trưng bày và bán hàng lưu niệm này sẽ được đưa vào hoạt động trong tháng 3 này. Sau đó, Sở VHTTDL Phú Yên sẽ xin phép UBND tỉnh quy hoạch và mở rộng dịch vụ bán hàng lưu niệm tại khu danh thắng Gành Đá Đĩa.

Báo Phú Yên