Du lịch tắm khoáng nóng và nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi
Cập nhật: 20/01/2015
Tính chất công việc của mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết khi con người trên 50 tuổi, nhiều người bắt đầu xuất hiện các vấn đề về xương khớp, nhức mỏi, xương không còn được dẻo dai.

Khi nghỉ hưu, cường độ làm việc giảm đi, vận động ít, máu lưu thông kém hơn càng khiến cơ thể mệt mỏi, trì trệ. Lúc này, những tour du lịch đòi hỏi sức khỏe như khám phá, trải nghiệm hay mạo hiểm đã không còn phù hợp, thay vào đó, loại hình du lịch nghỉ dưỡng trong đó điển hình tắm khoáng nóng là một lựa chọn hoàn hảo.

Chính vì vậy, Netviet Travel đã đưa ra dòng sản phẩm mới “du lịch nghỉ dưỡng cho người cao tuổi” là chương trình đặc biệt thiết kế dành cho người cao tuổi, kết hợp tham quan du lịch Phú Thọ và nghỉ dưỡng khoáng nóng.

Tắm khoáng nóng là một bài thuốc chữa bệnh. Nó tổng hợp ba liệu pháp điều trị vật lý, đó là: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu. Lợi ích lớn nhất của nó giành cho người cao tuổi đó là chắc xương khớp, cải thiện lưu thông máu, tốt cho tim mạch, tăng cường hô hấp. Đồng thời với đó, nước ta đã phát hiện ra nhiều nguồn nước khoáng nóng, tạo ra các khu nghĩ dưỡng, những khu phục vụ, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh cho người cao tuổi.

Khu suối khoáng nóng Thanh Thủy – tài nguyên thiên nhiên quý giá, một món quá mà tạo hóa ban tặng cho con người. Tại đây, có khu tắm khoáng nóng, vật lí trị liệu, một địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần lý tưởng cho người cao tuổi.

Đặc điểm nổi bật của chương trình du lịch nghỉ dưỡng cho người cao tuổi là lịch trình tham quan được thiết kế thong thả, nhẹ nhàng, phù hợp sức khỏe người cao tuổi; khí hậu điểm đến mang tính chất đồng quê có khí hậu trong lành, mát mẻ, tắm khoáng nóng, nghỉ dưỡng kết hợp các hoạt động thể thao, giải trí dân dã, thực đơn đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp, mức giá trọn gói ưu đãi.

Người cao tuổi khi tắm khoáng nóng Thanh Thủy và nghỉ dưỡng dài ngày tại Resort đều cho biết sức khỏe đã được cải thiện rất tốt, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh, các đau nhức xương khớp đều có dấu hiệu thuyên giảm, ngủ ngon và sâu hơn. Đó là những minh chứng chính xác và thực tế nhất về tác dụng của nước khoáng nóng mà nhiều người còn chưa biết.

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi, với sự tiên phong và bề dày kinh nghiệm tổ chức hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, từ năm 2010, Netviet Travel lên kế hoạch thực hiện hành trình dành riêng cho người cao tuổi với các gói chương trình có nhiều ưu đãi đặc biệt, là những món quà ý nghĩa để con cái báo hiếu ông bà, cha mẹ.

Netviet Travel