Thêm phiên bản tiếng Hàn Quốc trên website của Tổng cục Du lịch
Cập nhật: 10/12/2014
(TITC) - Khai trương vào tháng 12/1997, website www.vietnamtourism.com của Tổng cục Du lịch có nội dung phong phú, giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, các tour, tuyến, điểm du lịch cùng nhiều tin tức, sự kiện, hoạt động du lịch tiêu biểu trên cả nước bằng 5 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Trung, Nhật. Đây là website chính để các đơn vị khác trong ngành Du lịch sử dụng, trích dẫn lại thông tin.

Nhằm đa dạng hóa nội dung cũng như hình thức thể hiện, tăng cường quảng bá và cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho du khách Hàn Quốc, trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia, Tổng cục Du lịch đã giao Trung tâm Thông tin du lịch xây dựng, đưa thêm các chuyên trang du lịch phiên bản tiếng Hàn trên website www.vietnamtourism.com gồm: Việt  Nam – Đất nước con người, Điểm đến, Dịch vụ du lịch và Thông tin cần thiết.

Việc ra mắt website www.vietnamtourism.com phiên bản tiếng Hàn có ý nghĩa lớn, góp phần thu hút nhiều hơn lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam trong những năm tới.

Trong những năm qua, ngành Du lịch Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước, đồng thời thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam. Tổng cục Du lịch đã dành nguồn kinh phí từ ngân sách để mời đoàn famtrip gồm 10 đại diện các hãng lữ hành lớn và  phóng viên đài truyền hình, tạp chí du lịch có uy tín của Hàn Quốc đến Việt Nam; đồng thời ký Chương trình hợp tác du lịch giữa ngành Du lịch hai nước. Kết quả là những năm trở lại đây, khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam tăng đột biến, trở thành một trong 5 thị trường dẫn đầu gửi khách đến Việt Nam. Trong 10 nước ASEAN, Việt Nam là điểm đến thứ ba sau Thái Lan và Philippines mà khách du lịch Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Phạm Phương