Vietnam Airlines tung gói sản phẩm du lịch mới VNA Holidays
Cập nhật: 03/12/2014
Ngày 01/12, Vietnam Airlines (VNA) công bố triển khai sản phẩm mới VNA Holidays nhằm cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn với nhiều mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

VNA Holidays là sản phẩm được bán trực tuyến, khách hàng có thể đặt mua dịch vụ 24/7 trên website của hãng tại www.vietnamairlines.com. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, sản phẩm VNA Holidays đáp ứng xu hướng mua sắm của người tiêu dùng hiện đại.

Sản phẩm mới cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên các đường bay do hãng khai thác, kết hợp linh hoạt với nhiều khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước với hình thức thanh toán trực tuyến thuận tiện.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sản phẩm mới VNA Holidays chính thức ra mắt vào ngày hôm nay khẳng định những cố gắng không ngừng của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách phát triển sản phẩm hướng tới khách hàng. Với gói sản phẩm mới, chúng tôi hy vọng và tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, bất kể đi du lịch hay công tác”.

Hiện nay, VNA Holidays được triển khai cho các hành trình nội địa và hành trình quốc tế từ Việt Nam đi. Trong giai đoạn tiếp theo, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm sang các hành trình quốc tế đến, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với thế giới./.

Báo HNM